หาม นักร้องหนุ่ม ส่ง รพ. หมอตรวจพบ ลิ่มเลือดอุดตัน

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงหนักมาก เมื่อมีภาพของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจอย่าง “ไผ่ พงศธร” สวมชุดคนไข้ โดยมีสายน้ำเกลือและเครื่องช่วยหายใจเสียบอยู่ โดย หนุ่มไผ่ ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลส่วนตัว ระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งให้ ไผ่ มาทุก ๆ ช่องทางนะครับ ไผ่ ได้แอดมิดโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 67 แอดมิดโรงพยาบาลสืบเนื่องจากความเหนื่อยง่าย ทำกิจกรรมเหมือนเดิมจากที่เราเคยทำได้ปกติ ทำกิจกรรมเหมือนเดิม แต่กลับเหนื่อยง่าย เหนื่อยแบบผิดปกติ ตอนแรกคิดว่าทำงานเยอะ …

หาม นักร้องหนุ่ม ส่ง รพ. หมอตรวจพบ ลิ่มเลือดอุดตัน Read More

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎ เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎ เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎ Read More

สมบัติกลางนา ‘เอิร์ธ สดชื่น’ ซื้อที่ดิน 27 ไร่จ่ายเพียง 1 บาทแจกชาวบ้าน

หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี สำหรับเน็ตไอดอลสายทำอาหารชื่อดัง “เอิร์ธ-อาร์ม” นอกจากคอนเทนต์ทำอาหารแล้ว ทั้งสองมักจะทำความดีเพื่อสังคมมาโดยตลอดมา โดย หนุ่ม เอิร์ธ สดชื่น เป็นเจ้าของยูทูปเบอร์ชื่อดัง ชื่อช่อง Tagple ที่ทำร่วมกับน้องชายของเขาเอง โดยคอนเทนต์หลักของช่องก็คือการทำอาหารแจกสูตร นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์แนวท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในแถบชนบทอีกด้วย ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่งหนุ่มเอิร์ธได้พาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น รีวิวร้านอาหารทั่ว ๆ ไป ด้วยสำเนียงภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว จนได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้ซื้อจักรยานมาแจกเด็ก ๆ โดยตั้งเงื่อนไขราคาไว้เพียง 1 บาทเท่านั้น …

สมบัติกลางนา ‘เอิร์ธ สดชื่น’ ซื้อที่ดิน 27 ไร่จ่ายเพียง 1 บาทแจกชาวบ้าน Read More

4 คนนี้ ใครคือที่สุด คนบันเทิงทำคอนเทนต์ AsokaMakeup สวยอลังในลุคสาวอินเดีย

เป็นChallenge ที่กำลังกลายเป็นไวรัลสนั่น TIKTOK ซึ่งมีบิวตี้บล็อคเกอร์ทั่วทุกมุมโลกพร้อมใจกันทำ สำหรับ การเเต่งหน้าเเปลงโฉมเป็นสาวอินเดียอย่าง “AsokaMakeup” เ เละในวงการบันเทิงไทยของเรานั้นก็มีคนดังหลายคนที่ลุกขึ้นมาทำคลิปเเต่งหน้าเป็นสาวอินเดีย เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมได้นำ 4 คนดังวงการบันเทิงมาให้ได้ชมกันด้วยไม่ว่าจะเป็น กระเเต อาร์สยาม , มิน พีชญา , เบสท์ คำสิงห์ เเละ พิ้งกี้ สาวิกา บอกเลยว่าทั้ง 4 สาวสวยอลังการไม่เเพ้กันเลย

4 คนนี้ ใครคือที่สุด คนบันเทิงทำคอนเทนต์ AsokaMakeup สวยอลังในลุคสาวอินเดีย Read More

นักศึกษาสาวจีน ดีลเจ้าของหอ ขอจ่ายค่าเช่าเดือนละ 17,000 ด้วยเซ็กซ์ 16 ครั้ง/เดือน

นักศึกษาสาวจีน ดีลเจ้าของหอ ขอจ่ายค่าเช่าเดือนละ 17,000 ด้วยเซ็กซ์ 16 ครั้ง/เดือน เนื่องจากไม่ต้องการอาศัยอยู่ในหอพักมหาวิทยาลัย HK01 เว็บไซต์ข่าวออนไลน์ฮ่องกง เผยแพร่เรื่องราวใน Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลอันดับ 1 ของจีน เกี่ยวกับนักศึกษาสาวจีน ที่ใช้เรือนร่างแลกกับการไม่ต้องจ่ายค่าเช่าหอพัก รายงานระบุว่า นักศึกษาหญิงไม่ต้องการอาศัยอยู่ในหอพักของมหาวิทยาลัย เธอจึงเข้าร่วมกลุ่มหาห้องเช่าในโซเชียล ต่อมาเธอได้ดีลกับเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งว่า เธอนั้นไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าเดือนละ 3,500 หยวน (ประมาณ 17,000 บาท) เจ้าของหอจึงยื่นข้อเสนอว่า ให้จ่ายด้วยเซ็กซ์ได้ โดยที่ห้ามบอกแฟนหนุ่มของเธอ …

นักศึกษาสาวจีน ดีลเจ้าของหอ ขอจ่ายค่าเช่าเดือนละ 17,000 ด้วยเซ็กซ์ 16 ครั้ง/เดือน Read More

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) Read More

รับซื้อแบงค์พระราชินีแบบนี้ใครมีติดต่อเพจเราได้เลยครับ

รับซื้อแบงค์พระราชินีแบบนี้ใครมีติดต่อเพจเราได้เลยครับ รับซื้อแบงค์พระราชินีแบบนี้ใครมีติดต่อเพจเราได้เลยครับ รับซื้อแบงค์พระราชินีแบบนี้ใครมีติดต่อเพจเราได้เลยครับ

รับซื้อแบงค์พระราชินีแบบนี้ใครมีติดต่อเพจเราได้เลยครับ Read More

นาที ฟ้าผ่าเปรี้ยง ใส่รถ พ่อแม่ลูก 5, ชีวิต รถดับสนิท…(คลิป)

นาที ฟ้าผ่าเปรี้ยง ใส่รถ พ่อแม่ลูก 5, ชีวิต รถดับสนิท…(คลิป) นาที ฟ้าผ่าเปรี้ยง ใส่รถ พ่อแม่ลูก 5, ชีวิต รถดับสนิท…(คลิป) นาที ฟ้าผ่าเปรี้ยง ใส่รถ พ่อแม่ลูก 5, ชีวิต รถดับสนิท…(คลิป)

นาที ฟ้าผ่าเปรี้ยง ใส่รถ พ่อแม่ลูก 5, ชีวิต รถดับสนิท…(คลิป) Read More

ฉลองวันเกิด 104 ปี ภาพล่าสุด ‘คุณยายมารศรี’ นักแสดงอาวุโส ต้องเว้นระยะห่าง แต่อบอุ่นมาก

เรียกว่าอบอุ่นหัวใจทุกปีเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงอาวุโส คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาลูกๆ หลานๆ ในวันสำคัญตลอด ล่าสุด พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลายชายของ คุณยายมารศรี ก็ได้เผยภาพบรรยากาศน่ารักๆ ในวันฉลองวันคล้ายวันเกิดคุณยายที่มีอายุครบ 104 ปี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “HBD ยายมารศรี กินกันง่ายๆ แค่ได้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะไม่ได้เข้าไปหา แต่เจอกันก็มีความสุขแล้ว ซึ่งถึงแม้งานนี้จะเว้นระยะห่างระหว่างลูกหลานกับ คุณยายมารศรี แต่ความอบอุ่นที่ครอบครัวนี้มีให้กันก็เกิดเป็นภาพน่ารักๆ จนคนดูต้องอมยิ้มตามกันเป็นแถว ทีมข่าวบันเทิงขออวยพรให้ …

ฉลองวันเกิด 104 ปี ภาพล่าสุด ‘คุณยายมารศรี’ นักแสดงอาวุโส ต้องเว้นระยะห่าง แต่อบอุ่นมาก Read More