หาม นักร้องหนุ่ม ส่ง รพ. หมอตรวจพบ ลิ่มเลือดอุดตัน

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงหนักมาก เมื่อมีภาพของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจอย่าง “ไผ่ พงศธร” สวมชุดคนไข้ โดยมีสายน้ำเกลือและเครื่องช่วยหายใจเสียบอยู่ โดย หนุ่มไผ่ ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลส่วนตัว ระบุข้อความว่า

“ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งให้ ไผ่ มาทุก ๆ ช่องทางนะครับ ไผ่ ได้แอดมิดโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 67 แอดมิดโรงพยาบาลสืบเนื่องจากความเหนื่อยง่าย ทำกิจกรรมเหมือนเดิมจากที่เราเคยทำได้ปกติ

ทำกิจกรรมเหมือนเดิม แต่กลับเหนื่อยง่าย เหนื่อยแบบผิดปกติ ตอนแรกคิดว่าทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย เหนื่อยตามวัย กิจกรรมเหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม เลยรีบมาพบแพทย์ คุณหมอเลยทำการตรวจเช็กทั้งหมด เลยพบว่าสาเหตุที่เหนื่อยเกิดจาก

“ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด” เลยทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ หัวใจทำงานหนักเกินไป จึงทำให้เราเหนื่อยง่าย ความโชคดีที่มาหาหมอเร็ว รู้เร็ว รักษาได้เร็วและรักษาทันที ไผ่ ขอให้ทุก ๆ คนดูแลสุขภาพและใส่ใจในเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ

ถ้ามีอะไรผิดปกติให้รีบพบแพทย์และหมั่นตรวจสุขภาพทุก ๆ ปีด้วยนะครับ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มอบให้ ไผ่ จะรีบรักษาตัวให้หาย แล้วพบกันหน้าเวทีเหมือนเดิมนะครับ #รู้สึกขอบคุณ #ทุกๆกำลังใจที่มอบให้ทุกๆช่องทางครับ #ไผ่พงศธร”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *