นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา Read More

ช่างแอร์ขนลุก โพสต์ถามตัวอะไร อยู่ในแอร์ห้องนอนลูกค้า ชาวเน็ตแห่เฉลย

ช่างแอร์ขนลุก โพสต์ถามตัวอะไร อยู่ในแอร์ห้องนอนลูกค้า ชาวเน็ตแห่เฉลย คือ ชันโรง น้ำหวานอร่อยด้วย เผยเป็นแมลงสังคมขนาดเล็ก ช่างแอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านทางกลุ่ม นี่ตัวอะไร ถามผู้รู้ว่าคือตัวอะไร หลังเจ้าตัวเข้าไปล้างแอร์ในห้องของลูกค้า ความว่า บ้านพี่ๆสมาชิกในกลุ่มเรียกว่าตัวอะไรคับ ขนลุกเลยคับอยู่ในแอร์ห้องนอนลูกค้า ทั้งนี้มีผู้เข้ามาตอบคำถามดังกล่าวจำนวนมาก โดยระบุว่า คือ ชันโรง โดยบางคนบอกอีกว่า น้ำหวานอร่อย ด้าน สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ให้ความรู้ว่า “ชันโรงหรือผึ้งจิ๋ว” (Stingless bee) เป็นแมลงสังคมขนาดเล็ก …

ช่างแอร์ขนลุก โพสต์ถามตัวอะไร อยู่ในแอร์ห้องนอนลูกค้า ชาวเน็ตแห่เฉลย Read More

บ้านไม้ที่ชลบุรี ‘ถา สถาพร’ อยู่แบบเรียบง่ายในวัย 57 ยังหล่อดูดีมีเค้าอดีตพระเอกดัง

27 มกราคม 2565 (18.50) เปิดชีวิตนักแสดง ผู้กำกับละคร และผู้จัดรุ่นใหญ่มากความสามารถ “ถา สถาพร นาควิไลโรจน์” ที่ออกมาเผยเรื่องราวที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนกับเส้นทางความรักร่วม 30 ปี ของภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามที่จุดเริ่มต้นหนีตามกันมา! พร้อมเล่าวิกฤติชีวิตครั้งใหญ่ถึงขั้น ต้องขายบ้าน ขายรถ ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ หนิง ปณิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร ตอนนี้พี่ถาทำอะไรอยู่บ้าง ? ถา …

บ้านไม้ที่ชลบุรี ‘ถา สถาพร’ อยู่แบบเรียบง่ายในวัย 57 ยังหล่อดูดีมีเค้าอดีตพระเอกดัง Read More

เปิดชีวิต ‘แหม่ม จินตหรา’ ทั้งวงการพึ่งรู้! มีลูก 1 คน!

อยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 33 ปี สำหรับอดีตนางเอกหน้ๅหวาน แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ ที่ฝากฝีไม้ลายมือ เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต ผลงานการแสดงเกือบ 200 เรื่อง เล่าเรื่องราวการทำงานในวงการ ไปจนถึงข่าวเม้าธ์ที่ว่าตอนนี้ตกอัUถึงขั้นต้องวิ่งยืมเงิuเพื่อนในวงการ พร้อมนับถอยหลังลาออกจากวงการ งานนี้ แหม่ม-จินตหรา เคลียร์ประเด็นต่างๆ ครบถ้วน อีกทั้งน้อยคนจะรู้ว่าคุณแหม่ม จินตหรา นั้นมีบุตรแล้ว โดยจากกระทู้หนึ่งเผยว่า มีบุตรบุญธรรมที่ดูแลอยู่ โดยพี่สาวพี่แหม่มได้จากไปไปเมื่อหลายปีก่อน บุตรยังเล็กอยู่เลย พี่แหม่มเลยรับมาเลี้ยงแทน และถ้าว่างเยอะขนาดนี้ เอาเงิuที่ไหนมาใช้ “เอาเงิuuเก่าซึ่งมันก็ไม่ได้เยอะมาก เพราะพี่เป็นคนเวลาที่ทำงานแล้วได้เงิuมาก็จะเอาไปลงทุuซื้ooสังหาริมทรัพย์ …

เปิดชีวิต ‘แหม่ม จินตหรา’ ทั้งวงการพึ่งรู้! มีลูก 1 คน! Read More

อยากกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก ‘ผญบ.ฟินแลนด์’ ตอบชัดคืนดี ‘แพรวพราว’ หลังแฟนคลับเชียร์ สงสารลูกทั้ง 2 อ่านข่าวที่นี่

แพรวพราว โพสต์ฟาดผู้ชายที่เอาเราไปพูด ผญบ.ฟินแลนด์ ลั่นไม่ใช่ผม แจงขึ้นเวทีร่วมกัน มีคนไม่พอใจคาดหวัง เรื่องดีคนเชียร์คืนดี ยังคุยกันทุกวัน จากกรณี หมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง ออกมาโพสต์ปริศนาลงสตอรี่ข้อความว่า “เป็นผู้ชายประเภทไหนกันนะ? ผู้ชายที่เอาเราไปพูด…แบบว่าแมนมากเลยลูกพี่ปรบมือให้เลย” โดยมีคน โพสต์ของ แพรวพราว ล่าสุดว่าเป็น บิ๊ก นั้น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบชัดๆว่า คงจะไม่ใช่ผมหรอกมั้ง เพราะมันอยู่คนละจุดแล้ว อ่านแล้วไม่ได้มองว่าตัวเอง ถ้าอ่านมองว่าตัวเองจะโกรธ แต่นี่ไม่รู้สึกว่าเขาพูดถึงเรา น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า เพราะเราไม่น่าจะสำคัญอะไรกับเขาขนาดนั้น …

อยากกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก ‘ผญบ.ฟินแลนด์’ ตอบชัดคืนดี ‘แพรวพราว’ หลังแฟนคลับเชียร์ สงสารลูกทั้ง 2 อ่านข่าวที่นี่ Read More

ชีวิตใหม่ ‘ส้ม ธัญสินี’ ลาขาดช่อง 7 หายหน้า 14 ปีโผล่เป็นแม่ค้า

“ส้ม” “ธัญสินี พรมสุทธิ์” นักแสดงสาวที่หลายคนรู้จักเธอ จากละครหลายเรื่องทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 และด้วยวงการบันเทิงมีขึ้นมีลง คลื่นลูกใหม่ก็จะเข้ามาแทนที่คลื่นลูกเก่า ทำให้ ดารานักแสดงซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่ต้องผันตัวเองหันมาสร้างธุรกิจรองรับไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จากนักแสดงผันตัวมาขายขนม เช่นเดียวกับนักแสดงสาว ค่ายวิก 7 สี คนนี้ “ส้ม” “ธัญสินี” เธอได้สร้างธุรกิจรองรับเอาไว้หลายตัว รวมถึงการเปิดร้านเบอเกอรี่ ที่ชื่อว่า RE-FEEL BREAD ขายขนมปังอบเกรดพรีเมี่ยม รองรับกลุ่มลูกค้าบนโลกออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด -19ที่งานแสดงละครลดน้อยลงไป ธัญสินี (ส้ม) …

ชีวิตใหม่ ‘ส้ม ธัญสินี’ ลาขาดช่อง 7 หายหน้า 14 ปีโผล่เป็นแม่ค้า Read More

ชีวิต ล่าสุด ‘อู ภาณุ’ กลับใต้เลี้ยงไก่ ปลูกผัก ทำอาชีพนี้ ไม่ง้อดารา ในวัย 46

แฟนละครยุค90 จะต้องรู้จักพระเอกมากความสามารถลุคเข้มอย่าง “อู-ภาณุ สุวรรณโณ กันแน่นอน ต้องบอกเลยว่า ตอนนั้นเขาหล่อ และดังมากๆ เป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิตประทบนางเอกตัวท็อปมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , ชมพู่ อารยา , นุ่น วรนุช กาลเวลาเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยนเช่นเดียวกับหนุ่มอู อายุ 46 ปีแล้ว ส่วนผลงานในวงการเรื่องล่าสุด รักในรอยลวง ออกอากาศไปเมื่อเดือน ก.ค. ทางช่อง7HD เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรม …

ชีวิต ล่าสุด ‘อู ภาณุ’ กลับใต้เลี้ยงไก่ ปลูกผัก ทำอาชีพนี้ ไม่ง้อดารา ในวัย 46 Read More

ปิดฉากชีวิตตลอดหญิง-ส่ง แวว จ๊กมก ขึ้นสวรรค์ หม่ำ ปล่อยโฮ เห็นหน้าน้องครั้งสุดท้าย ร่ำไห้สุดอาลั

ปิดฉากชีวิตตลอดหญิง-ส่ง แวว จ๊กมก ขึ้นสวรรค์ หม่ำ ปล่อยโฮ เห็นหน้าน้องครั้งสุดท้าย ร่ำไห้สุดอาลั ปิดฉากชีวิตตลอดหญิง-ส่ง แวว จ๊กมก ขึ้นสวรรค์ หม่ำ ปล่อยโฮ เห็นหน้าน้องครั้งสุดท้าย ร่ำไห้สุดอาลั ปิดฉากชีวิตตลอดหญิง-ส่ง แวว จ๊กมก ขึ้นสวรรค์ หม่ำ ปล่อยโฮ เห็นหน้าน้องครั้งสุดท้าย ร่ำไห้สุดอาลั

ปิดฉากชีวิตตลอดหญิง-ส่ง แวว จ๊กมก ขึ้นสวรรค์ หม่ำ ปล่อยโฮ เห็นหน้าน้องครั้งสุดท้าย ร่ำไห้สุดอาลั Read More

ข่าวด่วน เสียชีวิตแล้ว ตลกชื่อดัง จากไปกระทันหัน คลิป

ข่าวด่วน เสียชีวิตแล้ว ตลกชื่อดัง จากไปกระทันหัน คลิป ข่าวด่วน เสียชีวิตแล้ว ตลกชื่อดัง จากไปกระทันหัน คลิป ข่าวด่วน เสียชีวิตแล้ว ตลกชื่อดัง จากไปกระทันหัน คลิป

ข่าวด่วน เสียชีวิตแล้ว ตลกชื่อดัง จากไปกระทันหัน คลิป Read More

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา Read More