ยินดีด้วยจ้าพระเอกดัง ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรสที่สหรัฐอเมริกา

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี บูม กิตตน์ก้อง ควงภรรยา กีฟ ดราภดา จดทะเบียนสมรสกันแล้วที่สหรัฐอเมริกา ต้องบอกเลยว่าชีวิตแฮปปี้สุดๆในตอนนี้ ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าในวันที่ (26 มิถุนายน 2567) บูม กิตตน์ก้อง ได้มีการออกมาเผยภาพสุดน่ารัก กีฟ ดราภดา พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสที่สหรัฐอเมริกา พร้อมลงข้อความว่า “อีกหนึ่งความโชคดีในชีวิต คือการได้มีคู่ชีวิตที่ดี ,,,, 25.06.67 วันจดทะเบียนสมรสของเรา”

ยินดีด้วยจ้าพระเอกดัง ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรสที่สหรัฐอเมริกา Read More

ปังไม่ไหว “ลิซ่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” 2 ชั่วโมง ยอดวิวพุ่ง 2 ล้านกว่า

ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับเพลง โซโล่ ROCKSTAR ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว โดยล่าสุดในวันนี้ได้ปล่อยเพลงมาในเวลา 7:00น ตามเวลาไทย แน่นอนว่าแฟนเพลงก็เข้าไปชม MV กันเป็นจำนวนมาก และหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่ถึงชั่วโมงยอดวิวก็พูดถึง2ล้านไปแล้ว สุดอลังการ ตื่นตาตื่นใจ ด้วยภาพ เสียง ท่าเต้น ทำให้ยอดวิวพุ่งไม่หยุด แต่ที่หลายคนถึงกับสร้างความฮือฮานั่นก็คือสถานที่ถ่ายทำเป็นเยาวราชนั่นเองจ้า ต้องบอกเลยว่าสู่สายตานักท่องเที่ยวอีกมากมาย

ปังไม่ไหว “ลิซ่า” ปล่อยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” 2 ชั่วโมง ยอดวิวพุ่ง 2 ล้านกว่า Read More

สุดอาลัย คุณแม่ บิ๊ก D2B จากไปอย่างสงบแล้ว – กระซิบบันเทิง

ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าในวันนี้ ( 29 มิถุนายน 2567 ) เเฟนเพจ BIG D2B Family ได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้าเอาไว้ว่า ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะสำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจ BIG D2B Family ค่ะ …

สุดอาลัย คุณแม่ บิ๊ก D2B จากไปอย่างสงบแล้ว – กระซิบบันเทิง Read More

ดราม่าชุดออกงาน ชุดผ้าไหม ‘อุ๊งอิ๊งค์’ ชาวเน็ตดูแล้วเอะทำไมคุ้นๆ

จากกรณีโลกออนไลน์แห่วิพากษ์วิจารณ์ ชุดของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊งค์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่สวมใส่ชุดผ้าไหม ขึ้นเวทีในงาน “THACCA SPLASH-Soft Power Forum 2024” โดยเฉพาะเพจเฟซบุ๊กชื่อ “Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล”ของนาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพ น.ส.แพทองธาร ที่สวมใส่ชุดผ้าไหมในงานดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า …

ดราม่าชุดออกงาน ชุดผ้าไหม ‘อุ๊งอิ๊งค์’ ชาวเน็ตดูแล้วเอะทำไมคุ้นๆ Read More

แบงค์ใบนี้เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้น รับซื้อใบละ 860,000 บาท

แบงค์ใบนี้เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้น รับซื้อใบละ 860,000 บาท แบงค์ใบนี้เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้น รับซื้อใบละ 860,000 บาท แบงค์ใบนี้เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้น รับซื้อใบละ 860,000 บาท

แบงค์ใบนี้เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้น รับซื้อใบละ 860,000 บาท Read More

รับซื้อ !! ใครมีอย่ารีบ ทำหาย #นักสะสม

รับซื้อ !! ใครมีอย่ารีบ ทำหาย #นักสะสม รับซื้อ !! ใครมีอย่ารีบ ทำหาย #นักสะสม รับซื้อ !! ใครมีอย่ารีบ ทำหาย #นักสะสม

รับซื้อ !! ใครมีอย่ารีบ ทำหาย #นักสะสม Read More

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท Read More

เหตุผลแท้จริง นุ่น ดำดง ลาออก คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ลั่น ไม่มีความสุข – ในคณะไม่มีคนคุยด้วย

โดยนุ่น ดำดง เปิดใจว่า ไม่มีความสุข เล่นไปก็ไม่จอย หลังเวทีไม่คุยกัน หน้าเวทีก็ตึง รู้สึกว่าทำงานลำบาก อึดอัด เธอก็เล่นไปเรื่อย ๆ ซึ่งเธอคิดเองว่า หรือเขาจะตึงกับเราเพราะเรามางานช้า เราบกพร่อง ไม่ได้มาออกแขก ไม่ได้มารำหรือเปล่า เธอก็ปรับตัว เดือนเมษายน เธอไม่ได้รับงานไลฟ์เลย บอกกับพี่สาวว่าหยุดรับก่อนไหม กลัวว่ามันเป็นเพราะเรื่องนี้ ก็ปรับ มางานให้ตรงเวลา มาทำหน้าที่ แต่พอเราปรับแล้ว กลับไม่มีใครคุยเลย หนักกว่าเดิมคือไม่คุยเลย ก็เริ่มค้างคาอยู่ในใจ นุ่นเล่าต่อไปอีกว่า จากนั้นเธอเลยตัดสินใจเคลียร์ …

เหตุผลแท้จริง นุ่น ดำดง ลาออก คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ลั่น ไม่มีความสุข – ในคณะไม่มีคนคุยด้วย Read More

ประกาศข่าวดี! มีภรรยาพร้อมมีลูกน้อย บ้านหรู ‘เบิร์ด ธงไชย’ วัย 63 เพิ่งเปิดตัว ก่อนพาไปอยู่กินบนดอย

ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปี สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย เบิร์ด ธงไชย ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) ป๋าเบิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่าคืออยากมีแล้วนะครับ ตอนนี้เริ่มเข้าช่วงหน้าผส มพันธุ์ของพี่แล้ว (หัวเราะ) ช่วงนี้ช่วงอยากแพร่พันธุ์แล้วครับ กลัดมันอยู่ครับช่วงนี้ ก็คุยตะมุตะมิมาเหมือนกัน กุ๊ก ๆ กิ๊ก ๆมีคุยอยู่ครับ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยังไม่ตามไอจีเขา รอเขามาฟอลก่อน ถึงเวลาเราค่อยกดเขาแฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นหน้าคนนั้นไหม ? เบิร์ด ธงไชย :ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ …

ประกาศข่าวดี! มีภรรยาพร้อมมีลูกน้อย บ้านหรู ‘เบิร์ด ธงไชย’ วัย 63 เพิ่งเปิดตัว ก่อนพาไปอยู่กินบนดอย Read More

สันติสุข กับชีวิตเรียบง่ายที่เชียงราย

ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่เลยทีเดียวจ้า สำหรับ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ อดีตพระเอกสุดฮอต ที่ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวได้หนีรความวุ่นวายจากเมืองกรุงกลับไปอยู่กับครอบครัวภรรยาสาว ตาล ณิชากานต์ และลูกชายที่น่ารักอีก 3 คน อยู่ที่ จ.เชียงราย แล้ว โดย หนุ่ม สันติสุข ผันตัวกลายเป็นเกษตรกรเต็มตัว พาครอบครัวทำนาทำไร่ ใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่ายท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติ สันติสุขนั้น เข้าสู่วงการแสดงขณะเมื่อเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้เป็นประธานชมรมการแสดง มีโอกาสแสดงภาพยนตร์และละครเวทีหลายเรื่อง ในปี พ.ศ. 2531 บัณฑิต …

สันติสุข กับชีวิตเรียบง่ายที่เชียงราย Read More