(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์)ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์)ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์)ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์)ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์)ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต Read More

หล่อและ เก่งมาก “โรเตอร์” ลูกชาย “พีท ทองเจือ” กับธุรกิจเงินล้าน สุดปังในวัย 15

โรเตอร์ ทองเจือ ลูกชายสุดหล่อของ พีท ทองเจือ เปิดธุรกิจสุดปังทั้งขายรถ ขายอาหารทะเล ขอประสบความสำเร็จก่อนมีแฟน เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่กำลังฮอตและมากความสามารถอีกด้วยสำหรับ โรเตอร์ ทองเจือ ลูกชายสุดหล่อของพระเอกตลอดกาล พีท ทองเจือ เรียกว่าลูกชายเดินตามรอยเท้าคุณพ่อมาแบบเป๊ะๆ เลยจริงๆ ในเรื่องของการแข่งรถ และสามารถคว้าแชมป์มาหลายสนามหลากหลายรายการด้วยกัน เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่ง และในรายการ แม๊…เม้าท์ ยังไงไหนเล่า พามาเยี่ยมครอบครัวของ พีท ทองเจือ พูดคุยเรื่องการสร้างบ้านใหม่ที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ …

หล่อและ เก่งมาก “โรเตอร์” ลูกชาย “พีท ทองเจือ” กับธุรกิจเงินล้าน สุดปังในวัย 15 Read More

เริ่มต้นกันใหม่นะ เปิดยอดเงินที่ ดิว ธีรภัทร ผูกแขนให้ พู่กัน-แมงปอ ตื้นตัน จนน้ำตาไหล

จากกรณี น้องแมงปอ สาว 21 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ได้ร้องสื่อหลังถูกพ่อแฟนหนุ่มหลอกให้จัดงานแต่งสูญเงินกว่า 3 แสนบาท จนพ่อแม่ฝ่ายหญิงต้องนำเอาทองคำไปจำนำ และต้องหยิบยืมเงินญาติและเพื่อนบ้านเพื่อใช้หนี้การจัดงานแต่งดังกล่าว หลังจากนั้น ‘ดิว ธีรภัทร’ พ่อค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์ดัง ได้โพสต์บนเพจเฟชบุ๊ก ‘ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน’ เพื่อติดตามหาน้องแม่ปอและน้องพู่กัน 2 บ่าวสาววิวาห์อลเวงเพื่อมอบเงินสด 200,000 บาท ใช้หนี้ทั้งหมดให้ครอบครัวฝ่ายหญิง นับว่าเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ที่เป็นกระแสในโซเชียลอย่างยิ่ง ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 …

เริ่มต้นกันใหม่นะ เปิดยอดเงินที่ ดิว ธีรภัทร ผูกแขนให้ พู่กัน-แมงปอ ตื้นตัน จนน้ำตาไหล Read More

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์

ฮือฮากันหนักมาก กับภาพคู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ของสองนักร้องลูกทุ่งดัง ต่าย อรทัย และ ไผ่ พงศธร พร้อมการ์ดงานวิวาห์ ทำเอาแฟนๆต่างตกอกตกใจ ไปเปิดตัวคบกันจนถึงขั้นตบแต่งกันตอนไหน ที่แท้ก็เป็นฉากอวสานในละคร มงกุฎดอกหญ้า ทางช่องวัน31 โดยทั้งคู่ สวมบทบาท “แดนดิน-แพงขวัญ” จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ในลุกส์เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันมาก จนแฟนๆอินจัด อยากให้เป็นเรื่องจริง ซึ่ง ต่าย อรทัย ได้โพสต์แคปชั่นว่า “คืนนี้ละคร มงกุฎดอกหญ้า ถึงตอนอวสานแล้ว กว่าจะลงเอยกันได้ อุปสรรคคัก …

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ Read More

“อ๋อม” ยังอยากกลับมาอยู่หน้าจอ

จากกรณีอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม“อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ” ออกมาอัปเดตอาการป่วยพระเอกหนุ่ม ตรวจพบป่วยมะเร็งตั้งแต่ตุลาคม 2565 จนเกิดกระแสความไม่เหมาะสมควรให้คนในครอบครัวเป็นคนออกมาพูดจะดีกว่าไหม ล่าสุดทาง “เอส กันตพงศ์” ได้อัปเดตอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” เผยว่า รู้เรื่องพร้อมกับทุกคน ทั้งเราและคนในช่องก็ส่งกำลังใจให้เยอะมาก ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ซึ่งก็มีส่งกำลังใจให้พี่ชายอย่างต่อเนื่อง อยากให้พี่อ๋อมได้พักผ่อนให้เต็มที่อยากให้พี่เขาได้รับการรักษาตัวอย่างเต็มที่ เพื่อเฝ้ารอการกลับมาอยู่บนหน้าจอละครอีกครั้ง

“อ๋อม” ยังอยากกลับมาอยู่หน้าจอ Read More

ยลโฉม ภรรยา ‘เต๋า สมชาย’ หลังมีลูกให้ 2 ยังสวย สะพรั่ง

ถึงหน้าจะดูดุดูโหดแต่บอกเลยว่าเต๋า สมชาย อยู่ในโหมดมุ้งมิ้งแน่นอน เพราะล่าสุดเป็นวันครบรอบแต่งงาน 15 ปีกับภรรยาสาว ยุ้ย อัฐมาศ งานนี้คุณพ่อลูกสองก็ได้คำคลิปน่ารักๆ ช่วงเวลาที่มีผู้หญิงคนนี้มาเคียงข้างกายในชีวิต พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า …วันนี้! ครบรอบแต่งงาน 15 ปีแล้วนะ รักเธอนะ @yui_athamard : ไม่เคยมีคำสัญญา…. แต่ป๊าทำให้มั่นใจเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกวันที่ผ่านมา 15ปีแล้วนะ รักเสมอ@somchai_khemglad…. อ่านแล้วใจฟูคู่นี้เขารักขาเตียงมั่นคงกันจริงๆ

ยลโฉม ภรรยา ‘เต๋า สมชาย’ หลังมีลูกให้ 2 ยังสวย สะพรั่ง Read More

เอารถมาฝากได้! ‘สิงห์ปาร์ค เชียงราย’ เปิดพื้นที่ให้เป็นลานจอดรถรองรับรถยนต์-มอเตอร์ไซค์

11 ก.ย.67 เพจเฟซบุ๊กได้เปิดพื้นที่ลานจอดรถเพื่อรองรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ของประชาชนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย โดยมีข้อความประกาศว่า ” สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดพื้นที่ลานจอดรถรองรับ รถยนต์ และ มอเตอร์ไซค์ ของประชาชนที่ประสบอุทกภัย เนื่องด้วย สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย เข้าสู่ภาวะวิกฤต และมีน้ำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริเวณที่พักอาศัยอาศัยอยู่เขตบริเวณริมแม่น้ำ ขณะนี้ ทางสิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดพื้นที่ลานจอดรถบริเวณร้านค้าหน้าไร่ บริเวณลานจอดฟาร์มทัวร์และบริเวณลานจอดข้างตัวสิงห์ ให้ใช้เป็นที่จอดรถสำหรับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และต้องอพยพออกจากพื้นที่ **ขอความกรุณาติดเบอร์โทรศัพท์และชื่อไว้หน้ารถเพื่อสะดวกในการติดต่อและประสานงานเมื่อท่านมาจอด** สิงห์ปาร์ค ขอร่วมส่งกำลังใจให้ชาวจังหวัดเชียงราย ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ “

เอารถมาฝากได้! ‘สิงห์ปาร์ค เชียงราย’ เปิดพื้นที่ให้เป็นลานจอดรถรองรับรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ Read More

“บัวขาว” ผนึก “หมอภาคย์” บินด่วนเชียงราย กองทัพบกส่งลงพื้นที่น้ำท่วมใหญ่

กรณี”น้ำท่วมใหญ่จังหวัดเชียงราย” ล่าสุด 2 นายทหารดัง อย่าง ร.ท.บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยดังก้องโลก และ หมอภาคย์ พ.อ.นพ.ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี กองทัพบกส่งลงพื้นที่น้ำท่วมใหญ่ หลัง พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) สั่งการเร่งด่วนให้ กรมการทหารช่าง หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ศูนย์การบินทหารบก ส่งกำลังพลและ ยุทโธปกรณ์ เข้าช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย …

“บัวขาว” ผนึก “หมอภาคย์” บินด่วนเชียงราย กองทัพบกส่งลงพื้นที่น้ำท่วมใหญ่ Read More

“บุ๋ม ปนัดดา” ลั่น รอบนี้อาจลุยได้ไม่เต็มที่ เผยสาเหตุทุกคนแห่เป็นห่วง

วันที่ 13 กันยายน 2567 บนเฟซบุ๊กของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความขณะอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเชียงราย ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนแรกๆที่ลงพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นครั้งนี้หรือจะเป็นเหตุภัยพิบัติที่เคยผ่านๆมาทุกคนจะเห็นภาพของ บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในทุกครั้ง ทว่าครั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา เผย อาจจะลุยได้ไม่เต็มที่เหมือนที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ลั่น รอบนี้อาจลุยได้ไม่เต็มที่ เผยสาเหตุทุกคนแห่เป็นห่วง โดยบุ๋ม ปนัดดา โพสต์หน้าเฟซบุ๊กว่า “รอบนี้ตัวบุ๋มเองอาจลุยได้ไม่เต็มที่เหมือนทุกครั้ง …

“บุ๋ม ปนัดดา” ลั่น รอบนี้อาจลุยได้ไม่เต็มที่ เผยสาเหตุทุกคนแห่เป็นห่วง Read More

ท่านอ้น มาถึงเชียงรายแล้ว โดดขึ้นท้ายกระบะ ส่งอาหารชาวบ้าน

วันที่ 13 ก.ย.67 เพจเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์ภาพลงพื้นที่จ.เชียงราย โดยเตรียมน้ำและอาหารไปแจกจ่ายให้ประชาชน โดยในภาพท่านอ้น ได้ขนน้ำขึ้นท้ายรถกระบะ ก่อนท่านอ้นจะนั่งท้ายรถกระบะและตระเวนนำน้ำและอาหารไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในจ.เชียงราย โพสต์ดังกล่าว

ท่านอ้น มาถึงเชียงรายแล้ว โดดขึ้นท้ายกระบะ ส่งอาหารชาวบ้าน Read More