‘ตุ๊ก ชนกวนันท์’ หย่า 12 ปีหวนคืนดีเพื่อลูก ก่อนเผยสัมพันธ์อดีตสามีแบ่งเวลาเรื่องลูก

ตุ๊ก ชนกวนันท์ แม่ลูกสอง ที่วันนี้จะมาเปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง หลังหย่า 12 ปี ทำไมตอนนี้ยัง โสด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 หย่ามา 12 ปี ทำไมยังครองโสด? ตุ๊ก : ไม่ได้บูลลี่เนอะ (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าพูดจริงๆ ไม่แอ๊บ มีเคยคุย เคยอะไร แต่ไม่ได้ไปต่อหรือไปไกล แต่ถ้าเอาเป๊ะๆ ตั้งแต่ 39 มาคล้ายๆ …

‘ตุ๊ก ชนกวนันท์’ หย่า 12 ปีหวนคืนดีเพื่อลูก ก่อนเผยสัมพันธ์อดีตสามีแบ่งเวลาเรื่องลูก Read More

บ้านตวจเวียร์ ศุกลวัฒน์ไร้ ชื่อเสียงเข้าสวนทำ นาช่วยเมียเลี้ยง ลูกน้อย

ดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะแฮปปี้ลงตัวมากๆ มีแฟนคลับรักสนับสนุน ทั้งชื่อเสียงเงินมอง และรวมไปถึงครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นอย่างภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาว น้องวิริน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเลือกใช้ชีวิตที่บ้านสวนต่างจังหวัดเป็นหลัก จะพาลูกภรรยาเข้าเมืองแค่ช่วงรับงานเท่านั้น และหลังจากที่อยู่ บ้านสวน จ.นครนายก มานาน ล่าสุดปะป๊าเวียร์ก็ยกครอบครัว พร้อมด้วยน้องหมา รวมกว่า 8 ชีวิต ไปแฮปปี้เอนจอยกันอยู่ที่ บ้านสวนวิรินเขาใหญ่ พร้อมอัปเดตภาพระบุว่า ‘ ปลูกต้นไม้ นอกจากจะได้ชื่นชมดอกไม้แล้ว มันรู้สึกชื่นใจ และมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆครับ …

บ้านตวจเวียร์ ศุกลวัฒน์ไร้ ชื่อเสียงเข้าสวนทำ นาช่วยเมียเลี้ยง ลูกน้อย Read More

“น้องณดา” ลูกสาว “กบ สุวนันท์” อายุ 13 แล้ว ยิ่งโต ยิ่งสวย

เรียกว่าโตเร็วมาก เผลแป๊บเดียวก็ก้าวสู่วัยทีนเป็นสาวน้อยอายุครบ 13 ปีแล้ว สำหรับ“น้องณดา” ลูกสาวคนโตของนางเอกสาว “กบ สุวนันท์” และ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” แถมยังสวยออร่าฉายแววนางเอกตามคุณแม่ไปติดๆอีกต่างหาก ล่าสุดคุณแม่กบก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดลูกสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า“Happy 13th birthday to Nada naka สาวน้อยเริ่มเข้าสู่วัยทีนของแม่ มีความสุขมากๆ แข็งแรงปลอดภัย เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีสติปัญญา ได้รับทั้งความรักและเมตตาอยู่เสมอนะลูก#รักพี่ณดาที่สุดในโลก #hbd #13ขวบแล้ว …

“น้องณดา” ลูกสาว “กบ สุวนันท์” อายุ 13 แล้ว ยิ่งโต ยิ่งสวย Read More

‘อั๋น ภูวนาท’ ออกความ เห็นปม ‘ปู มัณฑนา’ ปัญหาอยู่ ที่ตรงไหน

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ปู มัณฑนา อดีตนางเอกดัง พร้อม หาญส์ หิมะทองคำ สามี และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ แถลงเปิดใจขอพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดกับสามี บางช่วงของการเเถลงข่าว ปูได้เผยว่า ไม่ได้ถังแตก ปูเป็นสะใภ้ตระกูลหิมะทองคำ ขอโทษตระกูลหิมะทองคำด้วย ที่เป็นสะใภ้แล้วทำให้ทุกคนเสื่อมเสียชื่อเสียง ล่าสุด พิธีกร ชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมว่า ลงรูปตัวเองทำงานเก็บไว้เผื่อต้องใช้งานแล้วหาไม่เจอ ควรยกหางตา กระดกคิ้ว …

‘อั๋น ภูวนาท’ ออกความ เห็นปม ‘ปู มัณฑนา’ ปัญหาอยู่ ที่ตรงไหน Read More

เปิดตัว น้องสาวแท้ ๆ เอ อนันต์ สุดดีใจ ได้เจอกันครั้ง แรกในชีวิต

“เอ อนันต์ บุนนาค” สุดดีใจตามหาน้องสาวแท้ๆชาวเยอรมันที่พลัดพรากจนเจอ อุ่นใจแล้วแม้ยังไม่ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด เรื่องว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของ เอ อนันต์ บุนนาค เมื่อได้เจอหน้าน้องสาวแท้ๆชาวเยอรมันที่พลัดพรากจนเจอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปพบพ่อผู้ให้กําเนิด แต่ในที่สุดก็รู้ว่าพ่อเป็นใครและได้เจอน้องสาวแล้ว แต่ก็สุขใจ หากันจนเจอ เอ อนันต์ ดีใจเจอน้องสาวแท้ๆชาวเยอรมัน ที่พลัดพรากครั้งแรก โดยในอินสตาแกรมของ อ้น ศรีพรรณ ภรรยาของ เอ อนันต์ ได้โพสต์ภาพสามีขณะอยู่ที่เยอรมัน หลังจากที่ได้เจอน้องสาว พร้อมโมเมนต์จูงมือกันเดิน โดยน้องสาวตั้งชื่อใหม่ให้ว่า หากันจนเจอ เอ …

เปิดตัว น้องสาวแท้ ๆ เอ อนันต์ สุดดีใจ ได้เจอกันครั้ง แรกในชีวิต Read More

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว Read More

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) Read More

“เป็ก สัณณ์ชัย” เผยวิธีง้อ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โอนครั้งละ 10 ล้านบาทก็ทำมาแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และสามีนักธุรกิจ “เป็ก สัณณ์ชัย” โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ เป็ก สัณณ์ชัย ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กผ่านรายการ โปรดิวเซอร์ ยุง โดย เป็ก สัณณ์ชัย ยอมรับตรง ๆ ว่าตนเห็นน้ำตาของภรรยามาเยอะ ทั้งนี้ เป็ก สัณณ์ชัย ก็ได้เผยว่า แต่กว่าจะรู้ว่าภรรยาร้องจริงหรือไม่จริงมันตลกมาก เพราะด้วยความที่ภรรยาเป็นนักแสดง เมื่อก่อนตนเคยดูรายการหนึ่งที่จะให้นักแสดง 3 ท่านมาแข่งกันร้องไห้ โดยตอนนั้นมีนักแสดงที่เข้าแข่งขันอยู่ 3 …

“เป็ก สัณณ์ชัย” เผยวิธีง้อ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โอนครั้งละ 10 ล้านบาทก็ทำมาแล้ว Read More

‘อิงฟ้า’ ไม่ขอทน ออกมา เคลียร์ประเด็น ดราม่าหน้าสด ตาเหมือน หอยแครง

เอาละค่ะ ล่าสุด หลายคนอยากจะรู้ที่มาของด้อมแฟนคลับทำไมถึงชื่อว่า “ปลาสวาย”งานนี้ สาวอิงฟ้า เผยที่มาว่า “แฟน ๆ ตั้งกันเองเกิดจากเวลาตนไปออกงานทุกคนจะแห่เข้ามาเหมือนปลาสวายที่แย่งกันกินขนมปัง มองขำ ๆ ชื่อก็เป็นเอกลักษณ์ดี”และในภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับตัวเธอแล้วเธอต้องแสดงบทบาทเป็นชาวสวนงานนี้ก็มีหลายเสียงแตกออกไป สำหรับบางคนก็ชมเธอว่าหน้าสดสวยมาก และบางคนก็มีแอบแซวเธอเกี่ยวกับเรื่องดวงตาของเธอว่าเหมือนหอยแครง อิงฟ้าก็ตอบชัดว่า “ก็ต้องยอมรับว่าตาเราทำมา และในเรื่องนี้ดราม่าค่อนข้างเยอะ และไม่ได้ห่วงสวยเพราะอยากจะแสดงความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด ให้คนจำเรามากที่สุด” และทิ้งท้ายกลับประโยคเด็ดทีว่า “เพราะตานี้แหละทำให้หนูมีทุกวันนี้”

‘อิงฟ้า’ ไม่ขอทน ออกมา เคลียร์ประเด็น ดราม่าหน้าสด ตาเหมือน หอยแครง Read More

เป็นลูก ที่พ่อไม่ยอมรับ29ปีมีใช้แค่เดือน3พันเปิดบ้าน เช่าภีมภาคินลูก แอนกัญญารัตน์ที่เกิดกับพระเอก ดังหยุดเรียน มาหาเลี้ยงแม่

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ สำหรับการเปิดเผยชีวิตแบบหมดเปลือกครั้งแรกของดาราวัยรุ่น “ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์” ลูกชายอดีตนางแบบชื่อดัง “แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ” กลางรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา” ซึ่งหนุ่มภีม ภาคินได้เล่าให้ฟังถึงชีวิตครอบครัวหลังจากคุณแม่ผู้เป็นเสาหลักของบ้านต้องล้มป่วยด้วยวัณโรคกระดูก จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้ “ภีม ภาคิน” ในวัยเพียงแค่ 20 ปี ต้องดรอปเรียนและรับภาระดูแล แม่ น้อง ยาย และน้า …

เป็นลูก ที่พ่อไม่ยอมรับ29ปีมีใช้แค่เดือน3พันเปิดบ้าน เช่าภีมภาคินลูก แอนกัญญารัตน์ที่เกิดกับพระเอก ดังหยุดเรียน มาหาเลี้ยงแม่ Read More