อู ภาณุ’อดีตพระเอกที่ ถูกลืมเคยโด่งดังผันตัว อยู่ภาคใต้

ก่อนที่ อูภาณุ สุวรรณโณ เป็นพระเอกชื่อดัง เขาเคยเป็นอดีตสมาชิกวง โมโน สังกัดค่าย อาร์เอส ร่วมกับ สิงโต นำโชค เมื่อปี 2546 ผลงานการแสดงที่หลาย ๆ คนจดจำเขาได้เป็นอย่างดีจากเรื่อง 14 ตุลา สงครามประชาชน, แก้วตาหวานใจ และ ไฟในวายุ ในวันนี้เราได้นำภาพล่าสุดของ อูภาณุ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ถึงแม้อายุเข้าเลข 4 ยังดูหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเป็นธรรมดาของวงการบันเทิงเมื่อมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาคลื่นลูกเก่าก็ต้องมีการลดบทบาทลงเป็นพระรองหรือตัวร้ายบ้างตามความเหมาะสม …

อู ภาณุ’อดีตพระเอกที่ ถูกลืมเคยโด่งดังผันตัว อยู่ภาคใต้ Read More

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) Read More

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว

อนุวัตเเจ้งข่าวดี 3 กลุ่มนี้รับเงิน 3,000บาทโอนเข้าบัตร เเอพเเละบัญชีธนาคาร เริ่มโอนพรุ่งนี้รวดเดียว Read More

ย้อน 5 ดารา ถูกฉีก สัญญาลูกรัก อนาคตวง การดับวูบ

เรียกว่าในช่วงนี้ ช่อง 7 เป็นที่พูดถึงมากขึ้น หลังจากที่ได้มีการถอนนักแสดงออกจากสัญญาก่อนกำหนดหลายท่าน ในช่วงเวลาที่มีระยะห่างกันไม่นาน ซึ่งมีนักแสดงหลายท่านที่ต้องสิ้นสุดการเป็นนักแสดงของช่อง 7 กลางอากาศ จนต้องผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ และมีหลายที่ห่างหายจากการแสดงไปเลย 1. ‘แพน สุรเกียรติ’ หรือ ‘นทีเทพ บุนนาค’ อดีตพระเอกดาวรุ่งที่เพิ่งจะมีละครกับทางช่อง 7 เพียงไม่กี่เรื่องก็ต้องยุติสัญญาไปแบบที่ไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากเมื่อปี 2563 ‘แพน สุรเกียรติ’ นั้นได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมบนท้องถนนจนทำให้ช่อง 7 ขอสิ้นสุดสัญญาลงทันที ทำให้หลังจากนั้น ‘แพน สุรเกียรติ’ …

ย้อน 5 ดารา ถูกฉีก สัญญาลูกรัก อนาคตวง การดับวูบ Read More

เปิดชีวิต‘แหม่ม จินตหรา’ทั้ง วงการพึ่งรู้ มีลูก1คน

อยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 33 ปี สำหรับอดีตนางเอกหน้ๅหวาน แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ ที่ฝากฝีไม้ลายมือ เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมตผลงานการแสดงเกือบ 200 เรื่อง เล่าเรื่องราวการทำงานในวงการ ไปจนถึงข่าวเม้าธ์ที่ว่าตอนนี้ตกอัUถึงขั้นต้องวิ่งยืมเงิuเพื่อนในวงการ พร้อมนับถอยหลังลาออกจากวงการ งานนี้ แหม่ม-จินตหรา เคลียร์ประเด็นต่างๆ ครบถ้วน อีกทั้งน้อยคนจะรู้ว่าคุณแหม่ม จินตหรา นั้นมีบุตรแล้ว โดยจากกระทู้หนึ่งเผยว่า มีบุตรบุญธรรมที่ดูแลอยู่ โดยพี่สาวพี่แหม่มได้จากไปไปเมื่อหลายปีก่อน บุตรยังเล็กอยู่เลย พี่แหม่มเลยรับมาเลี้ยงแทน และถ้าว่างเยอะขนาดนี้ เอาเงิuที่ไหนมาใช้ “เอาเงิuuเก่าซึ่งมันก็ไม่ได้เยอะมาก เพราะพี่เป็นคนเวลาที่ทำงานแล้วได้เงิuมาก็จะเอาไปลงทุuซื้ooสังหาริมทรัพย์ เลยไม่ค่อยมีเงิuสด …

เปิดชีวิต‘แหม่ม จินตหรา’ทั้ง วงการพึ่งรู้ มีลูก1คน Read More

“น้ำ รพีภัทร” เปิดตัวลูกชายคนโต “น้องโอเชี่ยน”หล่อรอยยิ้ม เดียวกับพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ไม่ติดหนูใช้ชีวิตติดดินกับเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับอดีตพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีพัฒน์ที่ได้แต่งงานกับ ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ มีทายาทด้วยกัน3คนคือ น้องโอเชี่ยน 12 ขวบ น้องมารีน 6 ขวบ น้องอาโป 3 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นว่าทางด้านครอบครัวของ น้ำ ระพีพัฒน์ ไม่ค่อยได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ล่าสุดทางด้านน้ำ รพีพัฒน์ได้ควงภรรยาและลูกทั้ง3คนมาออกรายการคุยแซ่บโชว์เป็นการเปิดตัวลูกชายคนโต น้องโอเชี่ยน บอกเลยว่าหล่อเหมือนคุณพ่อ รอยยิ้มเดียวกันเลยอนาคตพระเอกอย่างแน่นอน

“น้ำ รพีภัทร” เปิดตัวลูกชายคนโต “น้องโอเชี่ยน”หล่อรอยยิ้ม เดียวกับพ่อ Read More

อลังการมาก ‘กาย-ฮารุ’ เปิดบ้าน หรูราคาแสนล้าน แค่กระเบื้องก็แผ่นละ 2 ล้าน

แต่งงานกันมา 13 ปีแล้ว แต่ความหวานยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน สำหรับ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เปิดบ้านสุดหรูหลังโตให้ได้ชมกันเต็มๆ ผ่านทางรายการ ตีท้ายครัว เดิมทีบ้านหลังนี้เมื่อก่อนจะเป็นบ้าน 2 หลัง แล้วเอามาเชื่อมกันเป็นหลังเดียว เมื่อถามว่ามูลค่าเท่าไร กายบอกว่า แสนล้านบาท ทำเอาพิธีกรถึงกับขำออกมา พร้อมกับบอกว่า ให้คุยไปเลย ด้าน กาย บอกว่า ก็คนโน้น 50 ล้านบาท คนนี้ …

อลังการมาก ‘กาย-ฮารุ’ เปิดบ้าน หรูราคาแสนล้าน แค่กระเบื้องก็แผ่นละ 2 ล้าน Read More

เรือนหอบ้านไร่ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ทำอะไรบ้างที่สุรินทร์

แพนเค้ก เขมนิจ ไม่อายทำกิน เดินสายทำนาที่สุรินทร์ หันหน้าเข้าสู่ท้องไร่ ท้องนา จนประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกสายธรรมชาติไปอีกคน สำหรับ นางเอกเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ล่าสุดกำลังรักในการทำสวน ทำไร่ ซื้อที่วางเปล่ามาทำให้เกิดประโยชน์หลายจังหวัด ทั้งไร่แพนแสนสุข อ.หนองแซง จังหวัด สระบุรี และ ที่ดินไร่นา จ.สุรินทร์ ตอนนี้ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆกลับมาพัฒนาที่ดินทำกินตามต่างจังหวัดกันมากขึ้น โดยเฉพาะที่นา อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ของ “สาวแพน” กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ที่เจ้าตัวพัฒนาพื้นที่รกร้างแห้งแล้ง บนเนื้อที่ …

เรือนหอบ้านไร่ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ทำอะไรบ้างที่สุรินทร์ Read More

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) Read More

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท. (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท. (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท.

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท Read More