เบื้องลึก “ผอ.เหมียว” มีผัว 4 คน น้องสาวบอก ‘กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต’

“คดียกครัว 4 ศพ” ยังมีเรื่องให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากชนวนเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากที่ นายเขี้ยว หรือ นายปฐพี อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน โกรธแค้น ผอ.เหมียว หรือ น.ส.ดวงเดือน อดีตภรรยา กระทั่งนำลูกซองบุกไปยิงถึงบ้านที่ ผอ.ปฐพี ได้สร้างเป็นเรือนหอกับ ผอ.เหมียว จนเป็นเหตุทำให้ ทนายป้อม , แม่ผอ.เหมียว และ น้าเขยผอ.เหมียว เสียชีวิต และสุดท้าย ผอ.ปฐพี …

เบื้องลึก “ผอ.เหมียว” มีผัว 4 คน น้องสาวบอก ‘กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต’ Read More

นี่สิคือผู้ให้ ‘เอิร์ธ สดชื่น’ เสมอต้นเสมอปลาย ช่วยชาวบ้านทุกวัน ไม่หวังผล

ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ทำเพื่อสังคมมาตลอดสำหรับ หนุ่มอ าร มณ์ดี เอิร์ธ สดชื่น เจ้าของ ช่องยูทูปชื่อดังอย่ างช่อง Tagple ขวัญใจใครหลายๆคนเพราะด้วยเอกลักษณ์สำเนียงสุพรรณแบบจริงใจบวกด้วยคอนเทนต์ที่น่าดูและน่าติดตาม และยังช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและลำบากอย่างต่อเนื่อง ที่ดูแล้วยิ้มตามกับความตลกของเขา โดยคอนเทนต์เริ่มแรกของทางช่องนี้จะเป็นแ ຈกสู ตรอาห ารให้คนดูได้นำไปใช้ทำมาหากิ นและมีการรีวิวร้านอาห ารทั่วไป แต่ที่ได้รับความสนใจจากสังคมส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนต์การแຈกสิ่งของ ช่วยคนที่เ ดื อ ดร้ อ นในสังคมหรือช่วย ค น จ น …

นี่สิคือผู้ให้ ‘เอิร์ธ สดชื่น’ เสมอต้นเสมอปลาย ช่วยชาวบ้านทุกวัน ไม่หวังผล Read More

ไม่ได้มีสามี แค่พระเอกดัง ‘เอมี่’ เปิดตัวมือที่ 3 หล่อไม่เบา หน้าเเอบคล้าย ‘ซี ศิวัฒน์’

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ เมื่อนักเเสดงหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ เอมี่ กลิ่นประทุม พร้อมเขียนเเคปชั่นว่าAbout last night with my fav. @amy_klinpratoom #amybd2024 ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเอมี่ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูดเผยเเพร่ออกเอมี่ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า Love u alwaysssss รักนะผัวน้อย นอกจากนี้ซีสามีเอมี่ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า รักที่สุด

ไม่ได้มีสามี แค่พระเอกดัง ‘เอมี่’ เปิดตัวมือที่ 3 หล่อไม่เบา หน้าเเอบคล้าย ‘ซี ศิวัฒน์’ Read More

เอมี่ เปิดตัวผัวน้อย หล่อไม่เบาหน้าเเอบคล้าย ซี ศิวัฒน์

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ เมื่อนักเเสดงหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ เอมี่ กลิ่นประทุม พร้อมเขียนเเคปชั่นว่าAbout last night with my fav. @amy_klinpratoom #amybd2024 ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเอมี่ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูดเผยเเพร่ออกเอมี่ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า Love u alwaysssss รักนะผัวน้อย งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาอย่างมากกกก อิอิ นอกจากนี้ ซีสามีเอมี่ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า รักที่สุด . . .

เอมี่ เปิดตัวผัวน้อย หล่อไม่เบาหน้าเเอบคล้าย ซี ศิวัฒน์ Read More

!ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!

!ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน! !ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน! !ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!

!ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน! Read More

ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต

ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต

ประกาศสิ้นพระชนม์ องค์ภา! อุบลรัต เต้นสวัสดีปีใหม่ รอวันกลับไทย ในวันที่ถอดปลั๊กก่อน!ใครสาธุ คุณจะโชคดีในชีวิต Read More

ทูลกระหม่อมฯ ตรัสกับ ปัญญา นิรันดร์กุล ข้อแม้เป็นหลังกำแพง ต้องไม่มีคนนี้

หลังจากที่รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.202 มีการปล่อยตัวอย่างเตรียมพบกับ “นักร้องเปิดกำแพง” บอกเลยพิเศษที่ไม่เหมือนใคร โดยบอกว่าเป็น “BIG SURPRISE ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ” ทำให้แฟนๆรายการพากันสงัยหนักมากว่าเป็นใครกันแน่ โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ก.ค.67) ได้เปิดเผยในรายการว่า “ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี” ทรงร้องเพลงรักแรก “รักแรก” ของ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญหรือแฟนรายการทางบ้านนั่นเองค่ะ

ทูลกระหม่อมฯ ตรัสกับ ปัญญา นิรันดร์กุล ข้อแม้เป็นหลังกำแพง ต้องไม่มีคนนี้ Read More

เพจดังเฉลยมือที่ 3 ‘ครอบครัวนางร้าย’ อึ้งโปรไฟล์ ไม่รู้เอาไรไปหลง

ก่อนจะไปหยุดสุดสัปดาห์เพจจอมเผือก เจ๊มอย108 ก็มีการบ้านใหม่มาให้ลูกเพจทายกันขำๆ อีกเช่นเคยกับเรื่องราวความรักของนางร้าย และสามีของเธอ โดยระบุว่า …ทำไมผู้ชายชอบเลือกกิ๊กใหม่ ที่โปรไฟล์ด้อยกว่าเมียหลวงวะ #ผัวนางร้ายท่านนึงก็เช่นกัน >>อย่าให้กูเทียบหน้านะ ไม่รู้จะสงสารใครก่อนดี!! หวังลึกๆ ว่าผัวจะหยุด แต่ดูแล้วท่าจะยาก..!! ไม่รู้เอาอะไรมาหลง..กูงงไปโหม้ดดดด #อิพิมเมียทนายแก้ว … ด้านชาวเน็ตไม่รอช้าคอมเมนต์กันรัวๆ รู้เลยว่าคู่ไหน?? คำใบ้ชัดมาก

เพจดังเฉลยมือที่ 3 ‘ครอบครัวนางร้าย’ อึ้งโปรไฟล์ ไม่รู้เอาไรไปหลง Read More

ในหลวง โปรดเกล้าฯ พระราชทานพระยศ เจ้าฟ้าหญิงสิริวัณณวรีฯ

วันที่ 22 ก.ค. 2567 มีรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศเรื่อง ให้นายทหารรับราชการและพระราชทานพระยศทหาร เมื่อ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ว่า พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง พลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงดำรงตำแหน่ง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และพระราชทานพระยศเป็น พลโทหญิง

ในหลวง โปรดเกล้าฯ พระราชทานพระยศ เจ้าฟ้าหญิงสิริวัณณวรีฯ Read More

แห่อาลัย นักร้องบราซิล ถูกไฟดูด เสียชีวิตขณะกำลังแสดงโชว์

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าวสุดสะเทือนใจ นักร้องชาวบราซิล “อายร์ส ซาซากิ” (Ayres Sasaki ) เสียชีวิตแล้ว ในวัย 35 ปี หลังถูกไฟฟ้าชอร์ตระหว่างการแสดงสด เหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโซลาร์ ในเมืองซาลีโนโปลิส ประเทศ บราซิล หลังจากแฟนคลับที่ตัวเปียกโชกขึ้นมาบนเวทีและกอดเขา การสัมผัสกันของทั้งคู่ทำให้สายไฟใกล้เคียงส่งกระแสไฟฟ้าที่แรงมาสู่ตัวนักร้อง ซาซากิ จนทำให้เขาเสียชีวิตทันที เบื้องต้นยังไม่มีรายงานการบาดเจ็บของแฟนคลับคนอื่น ๆ และ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุใดแฟนเพลงถึงเปียกโชกแบบนั้น …

แห่อาลัย นักร้องบราซิล ถูกไฟดูด เสียชีวิตขณะกำลังแสดงโชว์ Read More