‘เรวัช’ ฟาดเดือด ‘โน้ส อุดม’ แบบนี้ ก่อนลั่นไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง

เอาแล้วดราม่าเดี่ยว “โน้ส อุดม” สุดเดือด “เรวัช” ลั่นอย่าทะลึ่ง! จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ จวกยับตอนนี้ได้ยินเสียงก็ไม่อยากฟังแล้ว ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง

วันที่ 6 พ.ค.2567 จากกระแสดราม่า เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง ผ่านทาง Netflix จนหลายฝ่ายพากันเสียงแตก ในประเด็นที่โน้ส เล่าประสบการณ์ ไปอยู่กับธรรมชาติ อยากรู้สึกพอเพียง แล้วไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวอยู่ท่ามกลางป่าเขา แต่มันไม่ง่ายเลย จนโน้สพูดขึ้นมาว่า เราคงเป็นคนไม่รู้จักพอ
ล่าสุดอดีตนายตำรวจมือปราบชื่อดังอย่าง พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส. ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง โจ เรวัช กลิ่นเกษร ประมาณ 42 นาที โดยบางช่วงบางตอน พล.ต.ท.เรวัช ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงการแสดง เดี่ยวสเปเชียล ของโน้ส อุดมว่า ตนดูจบแล้ว รู้สึกได้เลยว่า เจตนาเขาไม่ดี เอามาดูหมิ่น เอามาล้อเล่นไม่ได้ เมื่อก่อนก็ดู ชอบดู แต่ตอนนี้ได้ยินเสียงก็ไม่อยากฟังแล้ว ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง

เรามันชาวบ้าน ปากมันเสีย ไม่เข้าท่าเลย ตนมองว่ามันไม่ดี ก็ต้องบอกกันเตือนกัน มีมุขอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น ตนไม่ได้ไปอคติกับคุณโน้ส แต่อย่าเอามาล้อเล่น ถ้าผมนั่งดูอยู่ด้วยนะวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ น่าถอดรองเท้าปาใส่หน้ามัน

อ่านต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *