ประกาศข่าวดี! มีภรรยาพร้อมมีลูกน้อย บ้านหรู ‘เบิร์ด ธงไชย’ วัย 63 เพิ่งเปิดตัว ก่อนพาไปอยู่กินบนดอย

ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปี สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย เบิร์ด ธงไชย ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) ป๋าเบิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่าคืออยากมีแล้วนะครับ

ตอนนี้เริ่มเข้าช่วงหน้าผส มพันธุ์ของพี่แล้ว (หัวเราะ) ช่วงนี้ช่วงอยากแพร่พันธุ์แล้วครับ กลัดมันอยู่ครับช่วงนี้ ก็คุยตะมุตะมิมาเหมือนกัน กุ๊ก ๆ กิ๊ก ๆมีคุยอยู่ครับ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยังไม่ตามไอจีเขา รอเขามาฟอลก่อน ถึงเวลาเราค่อยกดเขาแฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นหน้าคนนั้นไหม ? เบิร์ด ธงไชย :ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ ตอนนี้มีมาครึ่งหนึ่งแล้ว ก่อนที่พี่

เบิร์ดจะทิ้งท้ายฝากถึงแฟนคลับว่า ถ้าพี่เบิร์ดมีแฟนพวกแฟน ๆ อยากให้เป็นประมาณไหน หน้าตาขนาดไหนหน้า-ผม-นมพร้อมขนาดไหน เราจะได้ถูกใจกันไง จะรอดไหมวะ ช่วงนั้นถูก

จับตามากมักจะมีภาพกระหนุงกระหนิงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ หลายคนก็อยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ และไม่นานคริสติน่า อากีล่าร์ เผยว่า ตนก็

เห็นข่าวแล้ว เวลาพี่เบิร์ดมากอด ตนก็กลัวเหมือนกันว่าจะเป็นเรื่อง แต่เราเป็นพี่น้องกัน ส่วนที่พี่เบิร์ดบอกว่ามีคนคุยแล้วนั้น จริง ๆ เขาเองก็เป็นแบบนี้กับทุกคน นาน ๆ ทีเราได้คุยกัน เรา

ทั้งสองคนไม่มีใครเลยมีแต่คนจับคู่ให้มากกว่า และล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบให้กระจ่าง กลายเป็นเทปที่หลายคนพูดถึงหนักมากสำหรับรายการสามแซ่บ ที่ล่าสุดเชิญซูเปอร์สตาร์ตลอด

กาลอย่าง เบิร์ด ธงไชย มาร่วมพูดคุยในรายการโดยมีบางช่วงบางตอนที่พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถามพี่เบิร์ดแทนใจใครหลายๆคนว่า “ทำไมพี่เบิร์ดถึงไม่มีแฟนอยู่มา

จนถึงอายุ 63 ปีแล้ว”พี่เบิร์ดถอนหายใจ และงานนี้ตอบชัดๆว่า “พี่อยากมีมากเลย” และ “ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการนั้นไม่มี แต่ก่อนที่จะเข้ามาเคยมี” บอกอีกว่ามีเหตุผลว่า “การทุ่มเท

การทำงานของพี่มันเยอะมาก จนกระทั้ง มันอยากมีนะ อยากออเซาะ อยากอ้อนเขา พี่คิดว่าพี่คงอ้อนเก่ง ประมาณนึงเลยทีเดียว” งานนี้พี่เบิร์ดก็ตอบบางช่วงบางตอนว่“พี่เป็นเผ่าลูตูนัว

คือพวกชอบนัวเนีย พี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเราเพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขาทั้งวัน เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เราขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น” ก่อนที่หนุ่มจะถามต่อว่า “พี่อยู่ไหวเหรอ” ซึ่งพี่เบิร์ดก็ตอบกลับว่า “บางครั้งมันก็ไม่ไหวนะ แต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้เพราะว่าเราต้องใส่ความเข้าใจและใส่กิจวัตรประจำ

วันเข้าไปให้มันเยอะขึ้น มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้”ต่อมาสาว ชมพู่ อารยา พิธีกรอีกคนถามว่า “พี่รอใครอยู่หรือเปล่าพี่เบิร์ดจึงตอบว่า “พี่รอ พี่รอจะมี พี่รอจะเอาเขามาเป็นแฟนเรา” ซึ่งแฟนๆที่ดูรายการก็พากันมาคอมเมนต์แซวในลิงก์รายการอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ารอดูแฟนพี่เบิร์ด บ้างก็บอกว่าพี่ไม่เคยมีเลยเหรอ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *