น้อง แอลลี่ค่าตัว100 ล้านปิดหนี้26ล้าน ให้พ่อ

น้องแอลลี่’ ค่าตัว 100ล้าน ปิดหนี้ 26ล้านให้พ่อ
ค่าตัว 100 ล้าน ปิดหนี้ 26 ล้านให้พ่อ
‘อ่ำ อัมรินทร์’ ปลื้ม ‘น้องแอลลี่’ ลูกสาวคนเก่ง ขึ้นแท่นผู้หญิงที่ใบหน้าสวยที่สุดในโลก

น้องแอลลี่ค่าตัว 100 ล้านปิดหนี้ 26 ล้านให้พ่ออ่ำอัมรินทร์เริ่มน้องแอลลี่ลูกสาวคนเก่งขึ้นแท่นผู้หญิงที่ใบหน้าสวยที่สุดในโลกวินาทีนี้ความแรงฉุดไม่อยู่จริงๆลูกสาวแห่งชาติ all y หรือ lie อัจฉริยะนิติพลศิลปินจากค่าย 411 ชื่อเป็นหนึ่งใน 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกจากเว็บไซต์ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยที่ซีคอนแสดงความยินดีผู้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 โดยที่ฉันเลยคือเว็บไซต์การจัดอันดับสาวสวยและหนุ่มหล่อที่สุดในโลกจัดทำโดยกลุ่มผู้เ****วชาญซึ่งประกอบไปด้วยนักวิจารณ์อิสระที่คัดเลือกใบหน้าของสาวๆคนดังจากทั่วโลกร่วม 5,000 บาทคนให้เหลือเพียง 100 อันดับเท่านั้นโดยจะมีการบวชผ่านสื่อโซเชียลในเดือนสุดท้ายของทุกปีซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งเป็นระยะเวลาทั้งหมด 33 ปีแล้วสำหรับปรัชญานิติพลชื่อเล่นแต่เลขเกิดเมื่อวันจันทร์ที่

18 มีนาคมพุทธศักราช 2547 เป็นบุตรสาวคนเดียวของอัมรินทร์นิติพลนักร้องและนักแสดง จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจะใช้ CS หรือ International community School ปัจจุบันแอลลี่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาธุรกิจการดนตรีมืออาชีพหลักสูตรออนไลน์จากวิทยาลัยดนตรีและดนตรีก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงเป็นเจนช่วงวัยรุ่นในภาพยนตร์เรื่องน้องพี่ที่รักเมื่อปีพุทธศักราช 2561 เนื่องจากเธอมีใบหน้าคล้ายกับญาญ่าอุรัสยานางเอกของเรื่องจากนั้นเธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกในสังกัด

411 ของครึ่งเฉลิมชัยพร้อมกับเดินทางไปประเทศเกาหลีก่อนที่จะปล่อย Single แรกในชีวิตของเธอคือเพลง How to love ในปี 2563 ซึ่งเคยได้ร่วมฟิตเจอริ่งกับเกย์แร็ปเปอร์นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้จากนั้นก็มีงานเดินอยู่โชว์เค้กเปิดตัว ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่ลานก่อนที่เธอนั้นสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างมากด้วยความเป็นคนกล้าแสดงออกทำให้เธอมุ่งมั่นทำตามความฝันที่ทำให้เธอมายืนอยู่ในจุดนี้ได้มาเป็นศิลปินคนแรกสังกัดค่าย 411 โดยซึ่งเฉลิมชัยที่ต้องไปฝึกแจ้งเกิดจนมีค่าตัวรวมถึง 100 ล้านและปิดหนีให้พ่อได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *