ครูสลา ตกใจแอบห่วง 6คนที่อยู่ด้วยไม่มีใครรู้ สุนารี สู้ตัวคนเดียว สตรองแค่ไหนสุดกลั้นร่ำไห้

สตรองแค่ไหนสุดกลั้นร่ำไห้ ครูสลา ตกใจแอบห่วง 6คนที่อยู่ด้วยไม่มีใครรู้ สุนารี สู้ตัวคนเดียว คนใกล้ชิดไม่มีใครรู้ เผยสิ่งที่ลูกชายพูดกับอดีตสามี

ลูกทุ่งดังสุดสตรองแค่ไหนก็สุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้กลางรายการ สุนารี ราชสีมา เปิดใจในรายการ Club Friday Show ถึงวันที่โพสต์ตัดพ้อโชคชะตา จากเป็นสามีและจากตายกับพี่สาวที่รัก โดยตอนหนึ่งถึงกับสุดกลั้นน้ำตาร้องไห้เผยว่า

“ตั๊ก ฮาย พี่ทรา ครูสลา ป๋าโน้ต พี่พัน 6 คนนี้ที่อยู่ เขารู้พร้อมกับทุกคนวันที่ สุ โพสต์ ครูสลา ส่งไลน์มา ครูบอกหนู มันเกิดอิหยังขึ้น อ้ายคือบ่ฮู้เรื่อง แล้วที่ทำงานหละ หนูอยู่ยังไง”

“แกแอบห่วงนะ แกบอกแล้วหนูอยู่มาได้ยังไง โดยที่อ้าย ไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วง (เล่าไปเสียงสั่นน้ำตาไหล) เราก็น้ำตาร่วง วันนั้น บอกไม่เป็นไรอ้าย มันผ่านไปแล้ว คือทุกคนไม่รู้เรื่อง”

ถามว่าไม่มีอาการบ้างเหรอตอนทำงาน ดรอปกว่าปกติหรือไม่มีสมาธิ ลูกทุ่งดังตอบว่า “ไม่มี เรื่องงานคือเต็มที่ ครูกับป๋า (นั่งประกบข้างๆ) ก็ไม่รู้เรื่อง เขาก็รู้พร้อมกับทุกคน”

“วันที่โพสต์ 29 มิถุนายน พี่สาวเสีย พี่สาวป่วยมานาน เราก็เพิ่งเสียเรื่องความรักไป แล้วอยู่ๆวันนั้นหลังเที่ยงคืนก็นอนไม่หลับ มีวิดีโอคอลจากทางบ้านมา ตัดสินใจไม่รับ สุกลัวคุณแม่ เพราะคุณแม่ก็ไม่ค่อยสบาย ครั้งที่ 3 ตัดสินใจรับสาย เขาบอกพี่สาวไปแล้ว”

“มันเหมือนกับบึ้ม (ร้องไห้หนัก) อารมณ์ประมาณต่อว่าโชคชะตาเฉยๆ ปกติก็ไม่ได้อะไรมาก นั่นแหละเลยโพสต์ ทุกคนก็รู้ตามนั้น”

พอจะบอกสาเหตุความรักที่ไม่สามารถไปต่อได้เอาเท่าที่พอจะเล่าได้ สุนารี กล่าวว่า “ขอบอกว่ามันหมดเวลาต่อกันเนาะ ไม่ลงดีเทลดีกว่า”

ช่วงที่เงียบๆอยู่สาหัส ลูกทุ่งดังยอมรับว่า “มันเจ็บปวดอยู่แล้ว อย่างที่บอก สุดท้ายเรารู้แล้วว่า ความรักมันไม่เหลืออยู่แล้วจากคนๆหนึ่ง เราก็ต้องรักตัวเอง เราจะมาฟูมฟายเสียหลักกับชีวิต แค่คนๆหนึ่ง เขาไม่ได้มีค่า ขนาดนั้น สุดท้ายสรุปว่าจบ ก็คุยกับลูก”

เรื่องนี้เราคิดคนเดียว ดีลคนเดียว รับมือคนเดียว สุนารี ตอบว่า “ค่ะ คุยกับลูก คุยกัน 4 คน ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่า ผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ลูกชายพูดแค่นี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *