แพรวพราว แสงทอง” สวนกลับหลังโดน “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แฉนอกใจสามี”

ช็อกสนั่นโซเชียลทีเดียว เมื่อ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหาระบายความรู้สึกอัดภายในใจ เกี่ยวกับสถานะชีวิตครอบครัว คล้ายกับว่ากำลังเผชิญกับมรสุมลูกใหญ่ ที่ทำอาจจะส่งผลให้ความรักกับภรรยาดีกรีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ต้องมาถึงจุดสิ้นสุด

โดยข้อความบางท่อนบางตอนของโพสต์ดังกล่าว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ตั้งคำถามถึงสิ่งที่ตนเองอยากรู้และต้องการคำตอบในฐานะคนเป็นสามีว่า ตนเองทำผิดตรงไหน หรือบกพร่องอะไร ถึงได้ปล่อยให้คนที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา!?

ก่อนจะทิ้งปริศนาลูกใหญ่ว่า “(คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ) สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)”

ล่าสุดแพรวพราว แสงทอง ภรรยาของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย….ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆ ที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี 100%

แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!! โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ)”

ก่อนที่เธอจะแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมทั้งระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ขอเป็นโพสต์เดียว และโพสต์สุดท้าย เพราะภาระหน้าที่ของฉันมันมากมายเหลือเกิน ถึงใครจะมองไม่เห็นความดีในตัวฉันเลยก็ตาม ฉันจะเป็นพลังบวกให้กับตัวฉันเอง” พร้อมโพสต์ภาพหนังสือที่สื่อความหมายว่า อดทนมา 100 ครั้ง แต่พอครั้งที่ 101 ทนไม่ไหวเลยกลายเป็นคนใจร้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *