อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป)

อัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีตอัพเดพล่าสุด ข่าวองค์ภา หลังที่มีข่าวลือในโลทวีต(ชมคลิป) Read More

ดังข้ามคืน เมื่อนักเรียนหญิงเต้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ แค่สเต็ปแรกทำกรี๊ดลั่นทั้งโรงเรียน (คลิป)

ดังข้ามคืน เมื่อนักเรียนหญิงเต้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ แค่สเต็ปแรกทำกรี๊ดลั่นทั้งโรงเรียน (คลิป) ดังข้ามคืน เมื่อนักเรียนหญิงเต้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ แค่สเต็ปแรกทำกรี๊ดลั่นทั้งโรงเรียน (คลิป) ดังข้ามคืน เมื่อนักเรียนหญิงเต้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ แค่สเต็ปแรกทำกรี๊ดลั่นทั้งโรงเรียน (คลิป)

ดังข้ามคืน เมื่อนักเรียนหญิงเต้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆ แค่สเต็ปแรกทำกรี๊ดลั่นทั้งโรงเรียน (คลิป) Read More

เปิดชีวิตรักสายเชีย,จากเด็กที่เริ่มจากศูนย์ สู่นักธุรกิจ,นักแสดงที่ผู้คนชื่นชม

เปิดชีวิต รัก ‘สายเชีย’ จากเด็กที่เริ่มจากศูนย์ สู่นักธุรกิจ-นักแสดงที่ผู้คนชื่นชมและเราต่างทราบกันดีว่าในตอนนี้ชีวิตของคุณพี่สายเชียนั้นไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนประสบความสำเร็จ กลายเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ และก้าวเดินเข้าสู่วงการฮอลลีวูดไปเรียบร้อยแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังคงไม่รู้เรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จของเขาว่าชีวิตของเขานั้นลำบากมามากมายแค่ไหน วันนี้ #เหมียวนานะ เลยอยากจะพาทุกคนมาเล่าชีวิตของพี่สายเชียกันค่ะ เปิดชีวิต โยกเยก เชิญยิ้ม สู้ ชีวิ ต จนมี บ้านหลังใหม่เปิดชีวิต โยกเยก เชิญยิ้ม สู้ ชีวิ ต จนมี บ้านหลังใหม่ ความลำบากที่พบเจอมาตั้งแต่เด็ก สายเชีย วงศ์วิโรจน์ …

เปิดชีวิตรักสายเชีย,จากเด็กที่เริ่มจากศูนย์ สู่นักธุรกิจ,นักแสดงที่ผู้คนชื่นชม Read More

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท.

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท. Read More

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท (อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

(อ่านเพิ่มเติมในคอมเมนต์) แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท Read More

‘นุ่นดำดง’ เปิดใจลาออกจากคณะ ‘ศรราม น้ำเพชร’ แล้ว แต่ยังไม่ทิ้งลิเก

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับช็อคไปตามๆกันเมื่อ นุ่นดำดง ได้มีการออกมาเปิดใจในไลฟ์สดเผยว่าตอนนี้ ลาออกจากคณะ’ศรราม น้ำเพชร’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้พูดว่า หากรู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเก ก็ยังเล่น โดยที่ผ่านมาหนูพยายามปรับความเข้าใจและแก้ไขแล้ว แต่หนูจะอยู่อย่างไร อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู จะทำงานอย่างไร “ตรงไหนมันอึดอัดตรงไหนมันปรับไม่ได้แล้ว เพราะเราพยายามมาหลายเดือนแล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้วก็ถอยออกมาค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเกหนูก็เล่นค่ะ หนูพยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างแล้วนะคะ หนูพยายามแก้และก็พยายามทำความเข้าใจในทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น

‘นุ่นดำดง’ เปิดใจลาออกจากคณะ ‘ศรราม น้ำเพชร’ แล้ว แต่ยังไม่ทิ้งลิเก Read More

‘แม่น้ำหนึ่ง’ โพสต์แล้วหลัง ‘ดำดง’ ประกาศออกจากคณะ ‘ศรราม’ พร้อมเผยเหตุชัดเจน

ซึ่ง แม่น้ำหนึ่ง ได้คอมเมนต์ตอบด้วยว่า “มุมที่หนูพูด ไม่ใช่ว่าหนูพูดว่าใครนะคะ แต่หนูพูดเพราะหนูจ้างมาดูแล้วมันไม่สนุกเหมือนที่เราเคยไปยืนดูตามวัด หรือตามงานคนอื่น แล้วคนในงานคนอื่นก็พูด ว่าฉันไม่จอย แต่ในส่วนที่น้องออกมาไลฟ์ หนูก็ได้เข้าไปดูกลางๆไลฟ์แล้ว แล้วก็ฟังไลฟ์สดเหมือนทุกคนแหละค่ะ แล้วที่หนูพูดว่าน้อยใจกัน เพราะหนูยังอยากเห็นน้องเป็นลิเกต่อไป” “คือสำหรับหนู ดูหน้าเวที หนูว่ามันตึงจริงๆอ่าค่ะ แล้วพอมาย้อนดูไลฟ์ก่อนวันงานที่บ้าน ก็เห็นว่ามันตึงๆมาพักหนึ่งแล้ว แล้วที่พูดก็บอกอยู่ในไลฟ์นะคะว่า รอบหน้าคงไม่เอาเรื่องนี้มาเล่นแล้ว คงเอาเรื่องอื่นมาเล่นแทน”

‘แม่น้ำหนึ่ง’ โพสต์แล้วหลัง ‘ดำดง’ ประกาศออกจากคณะ ‘ศรราม’ พร้อมเผยเหตุชัดเจน Read More

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎

ทำเอาแฟนคลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และฟินกันไปตามๆกัน เมื่อได้เห็นรูปคู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวของสองนักร้องลูกทุ่งดัง ต่าย อรทัย และ ไผ่ พงศธร พร้อมการ์ดเชิญงานวิวาห์ของทั้งสอง ทำเอาแฟนๆหลายคนต่างตกอกต กใจว่าทั้งคู่แอบไปคบกันตั้งแต่ตอนไหน ทำให้แฟนคลับที่ลุ้นและเชียร์คู่นี้มานาน ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย แต่ที่แท้รูปดังกล่าวก็เป็นฉากอ วส านในละค ร มงกุฎดอ กหญ้า ทางช่องวัน31 นั่นเอง โดยทั้งคู่ สวมบทบาท “แดนดิน-แพงขวัญ” จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ในลุกส์เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันมาก จนแฟนๆอินจัด อย า กให้เป็นเรื่องจริงซึ่งทางด้าน ต่ …

เเฟนคลับแห่ยินดี ไผ่-ต่าย เข้าพิธีวิวาห์ ‎ Read More

ชายต่างชาติยืนช่วยภรรยาปิ้งไก่ขายริมถนน ท่ามกลางเสียงดูถูกเป็นฝรั่งตกอับ

ตม.จับฝรั่งขายไก่ย่างคนดังชาวเยอรมันที่โลกโซเชียลชื่นชมช่วยภรรยาคนไทยทำมาหากิน พบคดีติดตัวเพียบทั้งค้ายาอนาจารและปล้นอีกทั้งมีหมายจับของอินเตอร์โพล เมื่อวันที่ 2 ก.ค.พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (รรท.ผบช.สตม.) เปิดเผยว่า ตม.ได้จับกุมนายเฟรนเซบเนอร์ แม็กซิมิเลียน อายุ 34 ปีสัญชาติเยอรมัน เป็นบุคคลที่ประเทศเยอรมันต้องการตัวตามหมายจับ ของตำรวจสากลคดีค้ายาเสพติดทางอินเตอร์เน็ต และเคยมีประวัติก่อคดีชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ และสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครองและเผยแพร่ สำหรับ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลว่า มีชาวต่างชาติช่วยภรรยาชาวไทยขายไก่ย่าง อยู่ที่บ้านโป่งประทุน ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หน้าทางเข้าหมู่บ้านจัดสรรโรงทอกระสอบปากช่อง ต่อมามีผู้พบเห็นและโพสต์ลงโซเชียลมีเดียร์ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก …

ชายต่างชาติยืนช่วยภรรยาปิ้งไก่ขายริมถนน ท่ามกลางเสียงดูถูกเป็นฝรั่งตกอับ Read More

แฟนๆเศร้าอีก “เนส ประกายเพชร” ลาออก “คณะศรราม น้ำเพชร” ลั่นไม่ทิ้งเส้นทางลิเก!

แฟนๆลิเกคณะศรราม น้ำเพชร เศร้าอีก เมื่อนางเอกลิเก เนส ประกายเพชร ออกมาโพสต์แจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เนส ประกายเพชร ลาออกจากคณะศรรามน้ำเพชร โดยได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ลั่นไม่ทิ้งเส้นทางลิเก ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกโอกาสและความเมตตาจากผู้ใหญ่และหัวหน้าคณะ ระบุ เนส ประกายเพชร ลาออก คณะศรราม น้ำเพชร ลั่นไม่ทิ้งเส้นทางลิเกก่อนอื่นเนสต้องกล่าวคำขอโทษทุกคนที่เนสมาชี้แจงช้าเนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ออกมาชี้เแจงในทันทีไม่ได้และสภาพจิตใจของเนสเองด้วยค่ะ เนส ประกายเพชร ลาออก คณะศรราม น้ำเพชร …

แฟนๆเศร้าอีก “เนส ประกายเพชร” ลาออก “คณะศรราม น้ำเพชร” ลั่นไม่ทิ้งเส้นทางลิเก! Read More