อบอุ่นมาก น้องเนย บุตรสาว กวาง กมลชนก เข้าพิธีรับชุดครุย

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆค่ะ ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับ น้องเนย บุตรสาวคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก เขมะโยธิน และคุณพ่อ น็อต นุติ เขมะโยธิน ล่าสุด กวางกมลชนก ได้ออกมาโพสต์ภาพอบอุ่น กับความสำเร็จของลูกสาวระบุข้อความว่า วันนี้น้องเนยเข้าพิธีรับชุดครุยค่ะ เรียนมัธยมปีสุดท้ายแล้ว เรียกว่าเป็นSenior เป็นพี่ใหญ่สุดในโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี(RIS)แล้ว อีก1ปีเท่านั้นน้องเนยจะจบเกรด12 และเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เตรียมสอบอย่างขมักเขม้นจึงไม่ค่อยได้มาร่วมliveกับคุณแม่ในแฟนเพจ เก็บภาพอีกหนึ่งวันดีๆของครอบครัวเรามาฝากทุกคนค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามเป็นกำลังใจให้กวางนะคะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

อบอุ่นมาก น้องเนย บุตรสาว กวาง กมลชนก เข้าพิธีรับชุดครุย Read More

เรือนหอ ‘โหน่ง ชะชะช่า’ ภรรยาใจกว้างหลัง ‘ส้มเช้ง’ เผยสัมพันธ์จริง!!

เรียกได้ว่าตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแก๊งสามช่า ตลกแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งมีชื่อเสียงและความสามารถในวงการบันเทิงมากมาย วันนี้จะพาทุกคนไปส่องบ้านสวย ๆ ของสมาชิกทั้ง 3 คือ หม่ำ จ๊กมก เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า ที่บอกได้เลยว่าถึงแม้ในจอ จะตลกและดูธรรมดา ทว่าบ้านของพวกเขากลับหรูหรา โอ่อ่า ดูดี มีระดับ สมฐานะตลกแนวหน้าของเมืองไทยสุด ๆ ไปเลยล่ะ บ้านสีม่วงสวย ของโหน่ง ชะชะช่า ที่มีบรรยากาศภายในกว้างใหญ่ ครบทั้งมุมหรูหราและมุมธรรมดา แถมยังตกแต่งไปด้วยของเล่นและ ฟิกเกอร์ที่ทั้งโหน่งและนก …

เรือนหอ ‘โหน่ง ชะชะช่า’ ภรรยาใจกว้างหลัง ‘ส้มเช้ง’ เผยสัมพันธ์จริง!! Read More

เนสตี้ สไปร์ทซี่ สวยขึ้นจนจำไม่ได้

สวยมั่นเครื่องหน้าเป๊ะ ตาคมแบบสาวยุโรป ผิวสวยแบบคนเอเชีย ตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ เนสตี้ สไปร์ทซี่ ชาวจังหวัดพังงา ที่กลายเป็นลูกสาวขุ่นแม่ในโลกโซเชียล ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลยุคใหม่ครองใจคนด้วยยอดติดตาม Facebook กว่า 2 แสนคน จากรูปจิกหน้า ตาหวานในชุดนักเรียนประถม โด่งดังไปทั่วโชเชี่ยล จนตอนนี้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลที่ไม่ได้มีแค่ความสวยตั้งแต่เด็ก ยังมีความสามารถกล้าแสดงออกในการร้อง เต้น ที่ฮอตและทำให้คนพากันมาติดตามคือ live แต่งหน้าในลุคต่างๆ ที่ถึงจะยังแต่งไม่ได้มือโปรแต่ก็พยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ จนฝีมือพัฒนาแต่งหน้าตัวเองได้สวยขึ้นเรื่อยๆ เธอเล่าให้ฟังด้วยว่าพี่จำแต่งหน้าครั้งแรกที่ตั้งแต่ ป.3 จากนั้นเรื่อยมาก็พยายามเรียนรู้และถ่ายทอดออกมาให้คนติดตามได้เห็นถึงคาแรคเตอร์และอินเนอร์ที่ดี ทุกครั้งที่ถ่ายคลิปเธอจะสอดแทรกความรู้เคล็ดลับต่างๆ ในสไตล์แก่นซนป่นน่ารัก …

เนสตี้ สไปร์ทซี่ สวยขึ้นจนจำไม่ได้ Read More

ข่าวล่าสุด“องค์ภา” พระอาการประชารทรงดีขึ้น(ชมคลิป).

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์เรื่อง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงพระประชวร ความว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พุทธศักราช 2565 เวลา 18.20 น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงทำการฝึกสุนัข ทรงเลี้ยงที่จะเข้าแข่งขันสุนัขใช้งานตามมาตรฐานสากลในรายการ Thailand Working Dog …

ข่าวล่าสุด“องค์ภา” พระอาการประชารทรงดีขึ้น(ชมคลิป). Read More

ตุ๊กกี้ เสียใจ หลังเห็นสภาพของ เท่ง เถิดเทิง (คลิป)

ตุ๊กกี้ เสียใจ หลังเห็นสภาพของ เท่ง เถิดเทิง (คลิป) ตุ๊กกี้ เสียใจ หลังเห็นสภาพของ เท่ง เถิดเทิง (คลิป) ตุ๊กกี้ เสียใจ หลังเห็นสภาพของ เท่ง เถิดเทิง (คลิป)

ตุ๊กกี้ เสียใจ หลังเห็นสภาพของ เท่ง เถิดเทิง (คลิป) Read More

ข่าวด่วน ไอซ์ นักร้องนำวงดังเสียชีวิตแล้ว

ข่าวด่วน ไอซ์ นักร้องนำวงดังเสียชีวิตแล้ว ข่าวด่วน ไอซ์ นักร้องนำวงดังเสียชีวิตแล้ว ข่าวด่วน ไอซ์ นักร้องนำวงดังเสียชีวิตแล้ว

ข่าวด่วน ไอซ์ นักร้องนำวงดังเสียชีวิตแล้ว Read More

สุนัขร้องไห้อยู่ข้างโลงศพของเจ้าของเพราะมันไม่ต้องการให้มันจากไป…@!!

บนโซเชียลเน็ตเวิร์กเมื่อเร็ว ๆ นี้โพสต์เรื่องราวที่น่าประทับใจเกี่ยวกับความรักของสุนัขที่มีต่อเจ้าของที่เพิ่งเสียชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเพจ Mondo Animali รูปภาพของสุนัขในงานศพของเจ้าของทำให้หลายคนสำลักและหลั่งน้ำต Laika สุนัขและเจ้าของอยู่ด้วยกันด้วยความรักที่จริงใจและปฏิบัติต่อกันเหมือนครอบครัว แต่แล้วเจ้านายก็ล้มป่วยลงจนต้องเข้ารับการ รักษาในโรงพยาบาล เมื่อเขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของเขาอ่อนแรงลงและรู้สึกว่าไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เขาเขียนโพสต์บนเพจส่วนตัวของ เขาเพื่อเรียกร้องให้องค์กรช่วยเหลือสัตว์ช่วยดูแล Laika สุนัขของเขาเมื่อเขาเสียชีวิต จนกระทั่งเขารู้สึกชีวิตเปราะบางที่สุด เจ้าของมักเป็นห่วงสุนัขของเขา คำอุทธรณ์ของเขาดึงดูดผู้คนจำนวนมากที่เต็มใจรับเลี้ยงสุนัขของ Laika ก่อนเสียชีวิต เขายังคงวิดีโอคอลกับสุนัขของเขา นั่นแสดงว่า เขารักสุนัขมากแค่ไหน และแน่นอนว่าสุนัขก็มีความรักต่อเจ้าของเช่นกัน ในวันที่เจ้าของของ Laika เสียชีวิต สุนัขก็ถูกพาไปที่โบสถ์เพื่อไปหาเจ้าของเช่นกัน …

สุนัขร้องไห้อยู่ข้างโลงศพของเจ้าของเพราะมันไม่ต้องการให้มันจากไป…@!! Read More

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา

นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา วงในล่าสุด นุ้ย ร้องไห้หนักมาก คลิป นุ้ย ร้องไห้ อ่องภา Read More

วิกกี้ ภรรยาของเวรี ร้องไห้ยอมรับความจริง

วิกกี้ ภรรยาของเวรี ร้องไห้ยอมรับความจริง วิกกี้ ภรรยาของเวรี ร้องไห้ยอมรับความจริง วิกกี้ ภรรยาของเวรี ร้องไห้ยอมรับความจริง

วิกกี้ ภรรยาของเวรี ร้องไห้ยอมรับความจริง Read More

จากลูกชาวนาสู่พันตรี ได้ดีเพราะแม่

บ้าน ‘สมจิตร จงจอหอ’ ไม่ถือตัวแม้ติดยศสูง ให้สิทธิ์ภรรยาดูแลบ้านทั้งหมด ฮีโร่โอลิมปิก”สมจิตร” เข้าพิธีประดับยศพันโท สมจิตร จงจอหอ อดีตนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้รับการเลื่อนยศจาก “พันตรี” เป็น “พันโท” แล้ว หลังผ่านการอบรมตามหลักสูตร โดยเจ้าตัวเข้าพิธีประดับยศ ที่สำนักงานสวัสดิการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทยให้เกียรติประดับยศ “พันโท”​ ให้กับ พ.ท.สมจิตร​ จงจอหอ​ หลังก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี 2563 เจ้าตัสได้รับการประดับยศพันตรี …

จากลูกชาวนาสู่พันตรี ได้ดีเพราะแม่ Read More