หนุ่มน้อยวัย 14 ปี แบกรับภาระเสาหลักครอบครัว อาศัยห้องเช่าร้าง

หนุ่มน้อยวัย 14 ปี แบกรับภาระเสาหลักครอบครัว อาศัยห้องเช่าร้าง น้องบีม กับชีวิตความเป็นอยู่ที่น่าสงสาร อาศัยอยู่ในห้องเช่าร้างที่เเทบจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรเลย โดยน้องบีมต้องอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวเพียงลำพัง โดยพ่อเเละภรรยาใหม่ของพ่ออาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ พ่อของน้องบีมมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ซึ่งมีรายได้ไม่เเน่นอน ส่วนภรรยาใหม่ของคุณพ่อนั้นป่วຢไม่สามารถออกไปทำงานได้ ทำให้น้องบีมต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวไปในทันที โดยเด็กวัย 14 คนนี้ต้องออกไปรับจ้างกวาดขยะ ลากฟาง กวาดขุยมะพร้าว หรือเเม้เเต่ออกไปเก็บผักตามข้างถนน เด็กชายคนนี้ยอมทำทุกทางเพื่อให้มีเงินซื้อข้าวและซื้อยาให้แม่ หากวันไหนหาเงินไม่ได้เลยวันนั้นทั้ง 3 ชี วิต ก็ต้องอดข้าว น้องบีมกล่าวทั้งน้ำตาว่า “ตอนไม่มีกิuข้าวซักเม็ดก็ไม่มี เงินซักบาทก็ไม่มีติดกระเป๋า …

หนุ่มน้อยวัย 14 ปี แบกรับภาระเสาหลักครอบครัว อาศัยห้องเช่าร้าง Read More

โตโน่ ภาคิน ซื้อที่ดิน 12 ไร่ ช่วยชาวบ้านที่กำลังจะโดนยึดที่ดิน ทุกอวยพรให้ โตโน่ ทำดีต่อไป (คลิป)

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุผลซื้อที่ 12 ไร่ ช่วยชาวบ้านที่กำลังจะโดนยึด ว่าจริงๆ แล้วความพอเพียงของผม คือผมเป็นคนไม่ได้ประหยัดจนเกินไปครับ ผมจะใช้ผมจะใช้ซื้อของ ถ้าผมอยากได้ผมจะซื้อ ถ้าผมเห็นว่าสิ่งที่ผมใช้เงินไปแล้วเป็นประโยชน์ผมจะใช้ แต่ว่าถ้าทำแล้วมันเดือดร้อนตัวเอง ผมจะไม่ทำ สำหรับผมเก็บนะครับคือเราทำงานเยอะเวลาที่เราได้เงินมาเนี่ยเราก็จะเอาไปแบบ ฝากไปเก็บข้างด้านอื่นที่มันไม่ได้เป็นการแบบไม่ใช่เอาไปลงทุนทางธุรกิจนะ ผมจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นคือเราทำงานลักษณะโฟกัสกับงาน จริงๆงานของเรา คือการร้องเพลง การเล่นละครนะครับ ดังนั้นเราก็จะมีแบบ สมมุติได้มาร้อยนึง ผมก็จะเก็บเลยประมาณ 30% ใช้อีกประมาณ 40% อีก 30% เอาไว้สำหรับดูแลอะไรอย่างนี้ครับครอบครัวอยู่ในจำนวน …

โตโน่ ภาคิน ซื้อที่ดิน 12 ไร่ ช่วยชาวบ้านที่กำลังจะโดนยึดที่ดิน ทุกอวยพรให้ โตโน่ ทำดีต่อไป (คลิป) Read More

ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท

ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท,ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท

ลำบากเรื่องเงิน แบงค์ยี่สิบช่วยได้ ซื้อใบละ 92,000บาท Read More

รับซื้อแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคา3,000บาท ซื้อจริง จ่ายสด รับซื้อแบงค์เก่า รับซื้อธนบัตรเก่า ราราดีที่สุด

รับซื้อแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคา3,000บาท ซื้อจริง จ่ายสด รับซื้อแบงค์เก่า รับซื้อธนบัตรเก่า ราราดีที่สุด รับซื้อแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคา3,000บาท ซื้อจริง จ่ายสด รับซื้อแบงค์เก่า รับซื้อธนบัตรเก่า ราราดีที่สุด รับซื้อแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคา3,000บาท ซื้อจริง จ่ายสด รับซื้อแบงค์เก่า รับซื้อธนบัตรเก่า ราราดีที่สุด …

รับซื้อแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคา3,000บาท ซื้อจริง จ่ายสด รับซื้อแบงค์เก่า รับซื้อธนบัตรเก่า ราราดีที่สุด Read More

แห่ชมครูใจดี เมื่อนักเรียนกินข้าวเช้าไม่ทัน ครูไม่ดุ แถมยังยืนบังให้เด็กได้อร่อยต่อ

แห่ชมครูใจดี เมื่อนักเรียนกินข้าวเช้าไม่ทัน ครูไม่ดุ แถมยังยืนบังให้เด็กได้อร่อยต่อ กลายเป็นคลิปน่ารัก ระหว่างครูกับนักเรียน กับเหตุการณ์ที่ครูกลายเป็นฮีโร่ของเด็กๆ จากเรื่องเล็กๆ แต่อบอุ่นหัวใจ โดยผู้ใช้งาน TikTok ที่ใช่ชื่อว่า mookykaki แชร์คลิประหว่างเข้าแถวตอนเช้า โดยเขียนข้อความบนคลิปว่า… มาถึงยุคที่ครูต้องยืนบังแถวให้เด็กกินข้าวเช้า โดยนักเรียนกำลังเคี้ยวกันอย่างอร่อย โดยมีคุณครูคอยบังเอาไว้ให้กินได้อย่างสบายใจ ซึ่งเจ้าของคลิปได้ติดแฮชแท็กว่า #โรงเรียนดังข้างเรือนจํา ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมคุณครูที่เป็นห่วงว่าเด็กจะไม่ได้กินข้าวเช้า หากเป็นครูคนอื่นคงโดนดุเพราะกำลังเข้าแถวอยู่ แต่ครูท่านนี้ ไม่ดุแถมยังดูแลไม่ให้เด็กๆ โดนดุเพราะแค่กินข้าวเช้า และคอยดูแบบนี้ กลายเป็นคลิปน่ารักที่เรียกรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตได้ และอยากมีครูใจดีแบบนี้บ้าง

แห่ชมครูใจดี เมื่อนักเรียนกินข้าวเช้าไม่ทัน ครูไม่ดุ แถมยังยืนบังให้เด็กได้อร่อยต่อ Read More

สุดภูมิใจ หนุ่มเก็บขยะ ส่งตัวเองเรียน จนจบปริญญา(คลิป)

น่าชื่นชม บัณฑิตหนุ่มภูมิใจ เก็บขยะส่งตัวเองเรียนจนจบ ภาพของบัณฑิตหนุ่มสวมชุดครุยรับปริญญาพร้อมพ่อแม่ ยืมเงินใครก็ไม่ได้ กู้กยศ ก็ไม่เคยผ่าน ต้องเก็บขยะรับจ้างล้างจานในเมืองกรุง เรื่องราวต่อไปนี้สร้างความประทับใจให้ใครหลายคน ภาพของบัณฑิตหนุ่มสวมชุดครุยรับปริญญาพร้อมพ่อแม่ พร้อมระบุข้อความว่า ยืมเงินใครก็ไม่ได้ กู้กยศ ก็ไม่เคยผ่าน ต้องเก็บขยะรับจ้างล้างจานในเมืองกรุง ทำงานหาเงินเสียค่าเทอมเพื่อการศึกษา สุดท้ายเขาก็ได้ใบปริญญาฝากพ่อแม่ บัณฑิตหนุ่มภูมิใจ เก็บขยะส่งตัวเองเรียนจนจบ กู้ กยศ ไม่เคยผ่าน โดยตนเองนั้นมีความใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นนักดนตรี จากนั้นจึงได้สอบและเข้าเรียนต่อคณะศึกษาศาสตร์ เอกพลศึกษา ที่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเพชรบูรณ์ และขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านลุงที่อยู่ใกล้ๆ กับสถาบัน กระทั่งเรียนจบและเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร …

สุดภูมิใจ หนุ่มเก็บขยะ ส่งตัวเองเรียน จนจบปริญญา(คลิป) Read More

รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท….

รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท…. รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท…. รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท…. รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท….

รับ​ซื้อ​แบง​ค์ ยี่สิบราคา​ 625,000​บาท…. Read More

รู้จัก ‘ชมพู่ พรพรรณ’ กัปตันลูกยางสาวทีมชาติ

ขึ้นแท่นมือเซ็ตอันดับ 1 โลก! รู้จัก ‘ชมพู่ พรพรรณ’ นอกสนามสวยลืมภาพกัปตันลูกยางสาวทีมชาติ เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอจริง ๆ สำหรับ ‘ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์’ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ‘กัปตันพู่’ ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นขึ้นแท่นเป็นมือเซ็ตอันดับ 1 ของโลก เว็บไซต์ระดับโลก ได้รายงานสถิติที่ดีที่สุดในด้านต่าง ๆ หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอล ‘เนชันส์ ลีก’ ปรากฎว่าในตำแหน่งเซตเตอร์ ‘พรพรรณ เกิดปราชญ์’ มือเซตกัปตันทีมชาติไทย ทำคะแนนได้อันดับ 1 …

รู้จัก ‘ชมพู่ พรพรรณ’ กัปตันลูกยางสาวทีมชาติ Read More

มองข ย ะเป็นกองเงินกองทอง ลุงวัย 70 เก็บข ย ะข าย 10 ปี มีเงินซื้อที่ดินกว่า 30 ไร่

คุณลุงบา กล้าหาญ เดิมทีนั้นเป็นคนจังหวัดมหาสารคาม ก่อนหน้านี้ได้ประกอบอาชีพเป็นก ร ร มกรในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จนกระทั่งปี 2547 จึงได้ย้ายมาอยู่กับลูกสาวที่จังหวัดชุมพร เริ่มทำงานที่การประปากับลูกเขย ต่อมาก็ได้รับจ้างถางป่าตามสวนยางเพื่อเลี้ยงตนเอง และไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปกับอายุที่มากขึ้นทุกวันนั้น ร่างกายจึงไม่ค่อยแข็งแรง แบ กหามไม่ค่อยไหวแล้ว จึงได้เริ่มเก็บของเก่าข า ย จนปัจจุบันทำอาชีพเก็บข ย ะข า ยมากว่า 10 ปีแล้ว เดินเก็บข ย …

มองข ย ะเป็นกองเงินกองทอง ลุงวัย 70 เก็บข ย ะข าย 10 ปี มีเงินซื้อที่ดินกว่า 30 ไร่ Read More

เด็กหญิง ม.5 ตัวคนเดียว,.

เราจะพาไปดูเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนหญิงม. 5 ที่ต้องใช้ชีวิตเพียงคนเดียวในบ้านที่ผุพัง ไม่มีประตูกันค่ะ จะเป็นอย่างไรมารับชมกันเลย ชีวิตของคนเราเลือกเกิดไม่ได้นะคะ ไม่มีใครรู้ว่าเกิดมาแล้วจะมีชีวิตอย่างไร ถ้าหากเลือกได้หลายๆคนก็คงอยากจะเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นมีคนในครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา มีฐานะที่ไม่ลำบากมาก กินอิ่มนอนหลับ แต่อย่างที่พวกเราทราบกันเป็นอย่างดีนะคะ ว่าคนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้ค่ะอย่างคำที่เรามักจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆนะคะ ว่า ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป คำนี้เป็นคำที่จริงๆมากเลยค่ะ ในวันนี้นะคะเพื่อนๆ เราจะพามารับชมเรื่องราวของนักเรียนหญิงคนนี้กันค่ะที่ต้องอาศัยอยู่ลำพัง

เด็กหญิง ม.5 ตัวคนเดียว,. Read More