10 บริษัท ที่คนไทยอยากทำงานมากที่สุด สวัสดิการดี เงินเดือนดี โบนัสดี

ด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนมีความต้องการที่จะทำงานกับบริษัทที่มีความมั่นคงสูง และมีรายได้ตอบแทนดีเยี่ยม ซึ่งกิจการที่มั่นคงและมีผลประกอบการเป็นเยี่ยมนั้น มีเพียงไม่กี่บริษัทในประเทศไทย ซึ่งผลการสำรวจจากนิตยสารชั้นนำต่างๆในประเทศไทย สรุปได้ว่า บริษัทที่คนไทยอยากทำงานด้วยมากที่สุด 10 บริษัท มีดังนี้ 1.บริษัท ปตท. และ ปตท.สำรวจ และผลิตปิโตรเลียม เกณฑ์การพิจารณาเบื้องต้นของบริษัท ผู้สมัครที่จบปริญญาตรีสาขาอื่นๆ นอกจากวิศวกรรมศาสตร์ จะต้องมีคะแนนภาษาอังกฤษ TOEIC หรือ TOEFL (ปตท. จะเทียบเป็น TOEIC ให้) 550 คะแนนขึ้นไป (อายุไม่เกิน …

10 บริษัท ที่คนไทยอยากทำงานมากที่สุด สวัสดิการดี เงินเดือนดี โบนัสดี Read More

อายุ 30 ปี อ่านเพื่อเตือนใจ อายุ 40 ปี อ่านเพื่อรู้ไว้ อายุ 50 ปี ต้องทำให้ได้ “อย่าคาดหวังอะไรจากลูก” (เขียนไว้ดีมาก)

คนเป็น “พ่อแม่” ถึงแม้จะเลี้ยงเขามา แต่อย่ๅคๅดหวังอะไรจากลูกๆ ให้คอยดูแลคุณยๅมแ ก่.. เขๅก็มีภๅระหน้ๅที่ต้องวุ่นวๅยกับกๅรงๅน และภๅระผูกพันต่างๆ เกินกว่ๅจะมีเวลๅมาช่วยเหลือดูแลอะไรคุณได้มๅกนัก คนอๅยุเกิน 50 อย่ๅงคุณต้องเลิกเอาสุขภาพ ไปแลกกับควๅมร่ำรวยได้แล้ว (มีเงินเท่าไรก็ซื้อสุขภาพคืนมาไม่ได้) ดังนั้น สิ่งที่คุณควรจะทำคือ กๅรดูแลร่ๅงกๅยของคุณให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ณ เวลานั้น ตราบใดที่คุณยังมีข้ๅวปลๅอๅหารกินอย่ๅงเพียงพอ มีเงินพอใช้สอยได้ทุกวัน (เพียงเท่ๅนี้ชีวิตก็เป็นสิ่งที่ดีมากแล้ว) อายุขนๅดนี้คุณควรอยู่อย่ๅงเป็นสุข ทุกคนทุกบ้านต่ๅงก็มีปัญหๅของตนเอง อย่ๅมัวไปคิดเปรียบเทียบแข่งขันกันไม่ว่ๅชื่อเสียง ฐๅนะในสังคม หรือความก้ๅวหน้ๅ ของลูกๆ สิ่งที่ควรจะแข่งกันจริงๆนั้น คือ …

อายุ 30 ปี อ่านเพื่อเตือนใจ อายุ 40 ปี อ่านเพื่อรู้ไว้ อายุ 50 ปี ต้องทำให้ได้ “อย่าคาดหวังอะไรจากลูก” (เขียนไว้ดีมาก) Read More

เปิดบ้าน เชียร์ ทิฆัมพร ปมรักร้าว ซี ศิวัฒน์

เคลียร์ใจพระเอก ‘ซี ศิวัฒน์’ รักร้าวเมื่อ 20 ปีก่อน! เปิดบ้าน ‘เชียร์ ทิฆัมพร’ ไม่ผ่านด่านแม่-ร้องไห้กลางกองละคร ก่อนพบรักหลาน ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องรักใสๆในอดีตให้แฟนคลับได้เซอร์ไพรส์กันสุดๆ ตั้งแต่ความลับของเธอกับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​และอีกเรื่องก็พีคไม่แพ้กัน และเชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อนเลยว่าซี ศิวัฒน์ ก็เป็นหนึ่งคนที่เคยจีบเชียร์เช่นกัน ย้อนไปไกลสมัยละครดังเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​กระทั่งข้อหนึ่งบอกว่า “อยากให้พี่ซีเล่าถึงตอนที่จีบพี่เชียร์ในละครเรื่องเบญจาฯ หน่อย” ทั้งนี้ ซีบอกว่า …

เปิดบ้าน เชียร์ ทิฆัมพร ปมรักร้าว ซี ศิวัฒน์ Read More

ฟ้า วิญธัชชา” ไม่มีขาตั้งแต่เกิด กับบทพิสูจน์รักแท้ พร้อมครอบครัวสุดอบอุ่น.

หากย้อนกลับไปเมื่อ 3-4 ปีก่อน หลายคนคงจะคุ้นหูกับเรื่องราวความรักแท้ระหว่าง “ฟ้า วิญธัชชา ถุนนอก” สาวหน้าสวย ร่างกายพิการไร้ขาตั้งแต่กำเนิด แต่มีจิตใจที่เข้มแข็ม คิดบวก ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หรือรู้จักในฉายา “นางฟ้ารถเข็น” กันบ้างแล้ว โชคชะตาทำให้ ฟ้า ได้มาเจอกับ “สต็อป กอบกิจ จันทร์เจิดกาญจน์” หนุ่มหล่อ เทรนเนอร์ฟิตเนส และปลูกต้นรักกันมานาน จนกระทั่งมีลูก ความรักสุดยิ่งใหญ่ ไร้ข้อจำกัด ทำให้ ฟ้า และ …

ฟ้า วิญธัชชา” ไม่มีขาตั้งแต่เกิด กับบทพิสูจน์รักแท้ พร้อมครอบครัวสุดอบอุ่น. Read More

ป้าพรโชว์หวานผัวเด็กขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า ทุบโต๊ะข่าว

ป้าพรโชว์หวานผัวเด็กขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า ทุบโต๊ะข่าว ป้าพรโชว์หวานผัวเด็กขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า ทุบโต๊ะข่าว ป้าพรโชว์หวานผัวเด็กขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า ทุบโต๊ะข่าว

ป้าพรโชว์หวานผัวเด็กขึ้นเขียงอัปลุคจ่อคลอดเพลง เวฟคลอเคลียไม่สนคนด่า ทุบโต๊ะข่าว Read More

ใคร มีบัญชีธนาคาร ออมสินบ้าง โอเคร มา

วันนี้มีข่าวดีจากธนาคารออมสิน 500 บาท ครบรอบ 108 ปี ก่อตั้งและจดทะเบียนธนาคารออมสิน สำหรับผู้ที่สามารถรับชุดของขวัญมูลค่า 500 บาทจากธนาคารออมสินของรัฐบาลได้ 1 ต้องเป็นลูกค้าของธนาคารและได้เปิดบัญชีหรือมีเงินกู้กับธนาคาร ออมสินของรัฐในอดีต ธนาคารออมสินจะขายให้คนเกิดวันที่ 1 เมษายน มูลค่า 500 บาท คนละ 500 บาท สำหรับชุดไทยและอักษรย่อ สำหรับเด็กที่เกิดในธนาคารออมสินของรัฐ ทุกวันที่ 1 เมษายน ฉันจะขอกองทุนเดียวกันจากพ่อหรือแม่ รายละเอียด การขอสินเชื่อจากธนาคารออมสินของรัฐมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ …

ใคร มีบัญชีธนาคาร ออมสินบ้าง โอเคร มา Read More

“เมย์ ปทิดา” ไม่ทอดทิ้ง เผยภาพแรกซุปเปอร์สตาร์ หลังลือ “อั้ม” เลิก “ไฮโซพก”

หลังมีข่าวลือสนั่นวงการบันเทิงรับต้นปี ล่าสุด “เมย์ ปทิดา” นั้นก็ได้เซลฟี่เมื่อเจอเพื่อนซุปเปอร์สตาร์หลังลือสนั่น “อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก”?! กลายเป็นข่าวใหญ่รับต้นปี 2566 เมื่อมีข่าวลือว่านางเอกซุปตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา” ส่อแววเลิก “ไฮโซพก” !? โดยมีกระแสข่าวลือว่าทางด้าน “อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก” เพราะมือที่ 3 แถมยังมีคำใบ้ว่ามือที่ 3 ของ “ไฮโซพก” นั้นเป็นคนในวงการบันเทิงที่หากเอ่ยชื่อไปต้องรู้จักเป็นอย่างแน่นอน ทำเอาบรรดาสายเผือกสืบกันหนักมากเลยทีเดียวว่า …

“เมย์ ปทิดา” ไม่ทอดทิ้ง เผยภาพแรกซุปเปอร์สตาร์ หลังลือ “อั้ม” เลิก “ไฮโซพก” Read More

ตั๊กแตน ชลดา มอบเงินแสน เซอร์ไพรส์วันเกิด ช่างทำผมประจำตัว

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดี มากความสามารถ สำหรับ “ตั๊กแตน ชลดา” โดยเราจะเห็นผลงานเพลงของเธอมากมาย เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบรัว ๆ และไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก ชื่นชอบร้องเพลงเธอได้จำนวนมาก ซึ่งล่าสุด สาวตั๊กแตน ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับช่างทำผมประจำตัว พร้อมเซอร์ไพรส์มอบเงินแสนให้เป็นของขวัญวันเกิด ทำเอาช่างทำผมประจำตัวน้ำตาแตกเลยทีเดียว โดย สาวตั๊กแตน ได้โพสต์ระบุความในใจบอกว่า “Happy Birthday แม่โอ๋ ช่างทำผมที่ดูแลฟูมฟัก ตั๊กแตน มาตั้งแค่ยังเป็นวุ้น ดูแลกันมายี่สิบปี แตน ไม่ได้มองแม่เป็นแค่ช่างทำผม แต่ แตน รักแม่เหมือนคนในครอบครัวคนนึง …

ตั๊กแตน ชลดา มอบเงินแสน เซอร์ไพรส์วันเกิด ช่างทำผมประจำตัว Read More

ชาวบ้านแอบถ่ายสามี-ภรรยา หลังผู้ชายไม่สบายหนัก

ชาวบ้านแอบถ่ายสามี-ภรรยา หลังผู้ชายไม่สบายหนัก… เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายนั้นไม่สบายหนัก แต่ก็มีกำลังใจอย่างท่วมท้น เพราะมีแฟนสาวดูแลอยู่ข้างกายไม่ห่าง พร้อมยังได้ระบุข้อความว่า จะมีสักกี่คนที่จะอยู่กับเรา ในเวลที่เราล้ม โพสต์ดังกล่าว ภาพในคลิป ภาพในคลิป

ชาวบ้านแอบถ่ายสามี-ภรรยา หลังผู้ชายไม่สบายหนัก Read More

ที.ซี. ฟาร์มา ซูติคอล รับสมัครพนักงาน วุฒิ ม.3 ขึ้นไป รายได้วันละ 560 บาท

บริษัท ที.ซี. ฟาร์มา ซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออกเครื่องดื่มและอาหาร ได้มีการประชาสัมพันธ์ในการเปิดรับสมัครพนักงาน บริษัทเปิดรับสมัครเอง โดยไม่ผ่านซับคอนแทรค เพื่อเข้าทำงานที่โรงงานของบริษัทในอำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดดังนี้ ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร : พนักงานฝ่ายผลิต รายได้เฉลี่ย : 560 บาท/เดือน คุณสมบัติของผู้สมัคร -อายุ 18 ปีขึ้นไป -วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป -ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครงาน -ผู้สมัครที่มาจากต่างจังหวัดตั้งแต่ 10 …

ที.ซี. ฟาร์มา ซูติคอล รับสมัครพนักงาน วุฒิ ม.3 ขึ้นไป รายได้วันละ 560 บาท Read More