เอ๋ ไพโรจน์ เสียงสั่นบอก ผมล้มละลายแน่ หลังถูกลดรอบฉายหนัง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดังที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในณะนี้ สำหรับกรณีของ เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร ผู้กำกับและนักแสดงอาวุโส ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทาง TikTok ชื่อ waionlawon5 วอนให้พ่อแม่พี่

น้องช่วยไปดูหนัง วัยอลวน 5 กันเยอะ ๆ ไม่อย่างนั้นตนล้มละลายแน่ หลังได้รอบฉายแค่วันละ 1 โรง 1 รอบ เป็นรอบเช้าทั้งหมดตั้งแต่ฉายวันแรก และถูกลดรอบภายใน 1-2 วัน จึงได้ทำเรื่องไปยังโรงภาพยนตร์เพื่อให้เพิ่มรอบฉาย เนื่องจากมีคนไม่ได้ดูเพราะติดงาน

ภาพจาก tiktok waionlawon5

คุณเอ๋ ไพโรจน์ กล่าวเสียงสั่นว่า ผมอยากจะวิงวอนขอทุกคนว่า ถ้าเผื่อตั้งใจจะไปดูให้รีบไปดูด้วย ถ้าไม่งั้นจะกลายเป็นว่า เปิดโรงให้ดูแล้วก็ไม่มีคนดู อีกอย่างหนึ่งถ้าเช็กแล้วไม่มีโรง ช่วยแจ้งมาทางผม

หน่อย ผมก็จะได้รวมเรื่องแล้วร้องขอไปกับทางโรงหนัง ถ้าคุณบอกไปโดยตรงได้ยิ่งดี เพราะว่าเสียงของผมเล็กมาก แต่เสียงของทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังผม แต่เขาจะฟังคุณ

หนังเรื่องนี้ตนตั้งใจทำมาก ทำอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง เพราะฉะนั้นจึงอยากกราบวิงวอนคนที่ได้ดูแล้ว ช่วยเขียนคอมเมนต์ตนว่าหนังดี-เลวอย่างไร บอกมาตามตรงได้เลย คำตัดสินใจของผู้ชมเท่านั้นคือสิ่งที่โรงหนังจะฟัง ไม่อย่างนั้นตนล้มละลายแน่
ภาพจาก tiktok waionlawon5

About User 1

765188431036039_891157578439123 an0axvtogb

View all posts by User 1 →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *