”เกินแบก! ยุ้ย ปัทมวรรณ ต้องหลบมุมไปแอบร้องไห้”

สำหรับแฟนคลับของครอบครัวดาราสุดอบอุ่น ที่ประกอบไปด้วย พ่อรอง เค้ามูลคดี, ยุ้ย ปัทมวรรณ บุตรสาว, โด่ง สิทธิพร เขย และน้องพริมมี่ หลานสาวแสนสวย วันนี้ได้รวบรวมภาพบรรยากาศภายในบ้านดาราสุดเรียบง่ายแต่น่าอยู่ มาฝากกันค่ะ

โดยบ้านของครอบครัวเค้ามูลคดี มีขนาดใหญ่โต กว้างขวาง รอบบ้านปลูกต้นไม้จัด สวนมากมาย โรยพื้นด้วยหินสีน้ำตาลแดง อีกทั้งยังมีน้ำพุสไตล์อังกฤษ มีเก้าอี้ไว้นั่งเล่น มีชิงช้าไว้นั่งชิล ปูทางเดินสวยงาม และเหลือพื้นที่ไว้วางสระน้ำให้น้องพริมมี่เล่นได้สบาย ๆ ด้วย ส่วนบรรยากาศภายในบ้านเน้นความอบอุ่น เรียบง่าย ตกแต่งด้วย โทนสีธรรมชาติ เช่น ขาว ครีม น้ำตาล บริเวณห้องรับแขกเต็มไปด้วยโซฟานุ่ม ๆ ชวนให้นั่ง และเก้าอี้นวดขนาดกำลังดี

ถัดไปเป็นห้องกินข้าวสุดน่ารัก และมีรูปภาพครอบครัวประดับอยู่หลายมุม นอกจากนี้ยังมีห้องของเล่นส่วนตัวของน้องพริมมี่ด้วย ตกแต่งสไตล์หวาน ๆ มีของเล่น ข้าวของกระจุกกระจิก และเครื่องดนตรีมากมาย สุดท้ายเป็นห้องนอนของยุ้ยและโด่ง ซึ่งยัง คงคอนเซ็ปต์เรียบง่าย โทนสีธรรมชาติ บรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนเหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นบ้านดาราที่ดีงามลงตัวไม่ต้องหรูหราอลังการแต่น่าอยู่ไปหมดทุกมุมจริง ๆ ค่ะ

About User 1

765188431036039_891157578439123 an0axvtogb

View all posts by User 1 →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *