กลับตัวเปลี่ยนใจอีกครั้ง แทบไร้เค้าพระเอกเดิม! ชีวิตใหม่ ‘โจ้ จักรกฤษณ์’ อดีตดารา 7 สี เคยหลงผิดจนชีวิตพัง เจอตัวอีกทียกของแบกหาม – ภาพ

ชีวิตใหม่ ‘โจ้ จักรกฤษณ์’ อดีตดารา 7 สี หลังเคยหลงผิดจนชีวิตพัง

เป็นอีกหนึ่งอดีตนักแสดงที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ โจ้ – จักรกฤษณ์ หรือ กรกฤษณ์ คชรัตน์ นักแสดงชายชาวไทยใน
บทประกอบและตัวร้าย สังกัดช่อง 7 เกิดวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ที่ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ก่อนย้ายไป

อยู่กรุงเทพมหานครเมื่ออายุ 4 ขวบ โจ้ ได้แสดงละครโทรทัศน์ในแนวจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องแรก คือ สี่ยอดกุมาร ก่อนจะสร้างชื่ออย่างโด่งดัง
จากละครโทรทัศน์เรื่อง ทองเนื้อเก้า ในบทบาทของ เณรวันเฉลิม ก่อนที่ชีวิตจะหันเหก้าวพลาดไปในเรื่องยาเสพติด เมื่อเป็นผู้ติดยาเสพติดชีวิตของ
โจ้ มืดมนมากในช่วงนั้น ก่อนใช้เวลาหลายปีในการเลิก เมื่อเลิกได้เด็ดขาดแล้ว ก็มีโอกาสร้องเพลง ออกอัลบั้มและได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

ในบทของ ดวล เด็กวัยรุ่นที่ติดยาฯ ในละครโทรทัศน์เรื่อง ข้ามสีทันดร ในปี พ.ศ. 2542 จากการชักชวนของ สยาม สังวริบุตร
ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวเองไม่อยากเล่น เพราะคิดว่าจะทำได้ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับบทบาทนั้น ซึ่งการแสดงครั้งนั้น ทำให้ได้มีโอกาสร่วมแสดง
กับนักแสดงชั้นนำหลายคน เช่น ดวงดาว จารุจินดา, สุวนันท์ คงยิ่ง รวมถึง ธีรภัทร์ สัจจกุล ซึ่งเป็นนักแสดงนำ ละครโทรทัศน์เรื่องนี้ก็ทำให้ โจ้
ได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งจนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในบทบาทนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม และกลับมามีผลงานอีกครั้ง อีกทั้งยังเคยออกหนังสือ

อัตชีวประวัติตัวเองในปี พ.ศ. 2545 ชื่อ ชีวิตข้า ชีวิตดารา ชีวิตยาเสพติด ที่มีเนื้อหาบอกเล่าถึงชีวิตขณะที่ติดยาเสพติดอยู่ด้วย ซึ่งวันนี้เราจะพา
ทุกคนไปชมชีวิตล่าสุดของ โจ้ กันค่ะโดยก่อนหน้านี้เค้าปรากฏต่อสื่ออีกครั้งโดย โจ้ ไปร่วมเป็นอาสาสมัครกับสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย
ช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่แม่สาย จ.เชียงราย นับตั้งแต่ โจ้ มาลงพื้นที่ โจ้ ทำงานหนักยิ่งกว่าจับกัง หรือกรรมกรก่อสร้างไม่ต่างกับ

คนงานเหมือง ทำงานทุกอย่างทั้งวิ่งส่งของ ลากสายไฟ ขนหิน ยกกระสอบทรายแบกกระสอบข้าว ส่งน้ำแข็ง แบกถังอ๊อกซิเจน ขึ้นลงถ้ำ กว่า 60 ถัง แต่ โจ้ ไม่เคยบ่นสักคำ

About User 1

765188431036039_891157578439123 an0axvtogb

View all posts by User 1 →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *