อาณาจักร ‘เป๊ก เศรณี’ ดูแลลูกสาวแทนพ่อตา ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’

ไม่ทันเห็นงานวิวาห์ ให้คำมั่นจะดูแลลูกสาวทั้งชีวิต! อาณาจักร ‘เป๊ก เศรณี’ ครองรีสอร์ตหรู 1,000 ล้านว่าที่ลูกเขย ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’

จากกรณีมีรายงานว่าช่วงค่ำที่ผ่านมาของวันที่ 30 มี.ค. ‘ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ หรือ ‘เอ๋’ นักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์และได้จากไปในเวลาต่อมาช่วงกลางดึก

สำหรับ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ เกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2511 จบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นลูกชายของ ‘วัฒนา อัศวเหม’ นักการเมืองชื่อดังแห่งเมืองสมุทรปราการ

ปัจจุบัน ‘ชนม์สวัสดิ์’ ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และก่อนเข้าวงการการเมืองยังเป็นนักแข่งรถมาก่อนอีกด้วย สมรสกับนักร้องดัง ‘ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย’

และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ‘เพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม’ ที่เพิ่งเปิดตัวเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง แม้จะสมรสกับ ‘นันทิดา’

แต่เขาก็ยังมีข่าวความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงหลายคน เช่น ‘ใหม่ เจริญปุระ’ , ‘เมทินี กิ่งโพยม’ , ‘ชลดา เมฆราตรี’ , ‘ยศวดี หัสดีวิจิตร’ และต่อมาเมื่อหย่าขาดจาก ‘นันทิดา’ แล้ว

ก็ได้สมรสอีกครั้งกับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ก่อนจะหย่ากันในที่สุด และปัจจุบันก็ยังปรากฏภาพความสัมพันธ์ในครอบครัวของ ‘ชนม์สวัสดิ์’ กับ ‘นันทิดา’ และบุตรสาว

ซึ่งหลังจากมีข่าวการจากไปของ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ทำให้หลายคนนั้นเข้าไปให้กำลังใจครอบครัวของ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ กันอย่างมาก ซึ่งอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของครอบครัวคือว่าที่ลูกเขย

อย่าง ‘เป๊ก เศรณี’ ลูกชาย ‘อนุทิน ชาญวีร’ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ ‘น้องเพลง’ ลูกสาวของ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ที่อยู่เคียงข้างไม่ห่าง และหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ‘เป๊ก เศรณี’ เคยเอ่ยปากว่าจะขอดูแลลูกไปตลอดอีกด้วย

“รักครั้งนี้ไม่ปิดบัง เข้าหาครอบครัวฝ่ายหญิง อย่างที่พี่ๆ ได้ทราบ ผมกับเพลงไม่เคยต้องปิดบังอะไรเลย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน และให้เกียรติครอบครัวเพลงด้วย เราก็พยายามเข้าหาครอบครัวเพลงด้วย

ไม่ใช่ดึงเวลาเขาออกมาจากครอบครัว ผมพยายามเอาเวลาของผมไปอยู่กับครอบครัวเขามากกว่า เลยเป็นอะไรที่โอเค ช่วงหลัง ๆ เจอท่านบ่อยมากขึ้น รวมถึงเพลงก็ได้เจอครอบครัวผมด้วย

อาจจะไม่ได้ลงอะไรให้เห็นบ่อย แต่เราก็ไปทานข้าว เจอครอบครัวเพลงตลอด ความจริงผมเจอคุณพ่อกับคุณแม่เพลงมานานมากแล้ว ยังโชคดีที่ท่านจำเราได้ เลยมีเรื่องให้เราคุยต่อกันได้

ขออนุญาต ‘พ่อเอ๋’ ดูแลน้องเพลง ผมก็ขออนุญาตดูแลลูกสาวท่าน ด้วยความที่ครอบครัวเพลง ค่อนข้างเป็นกันเองอยู่แล้ว ท่านก็ค่อนข้างจะไว้ใจ ตอนนี้คบกันมาได้ราบรื่น ไม่ได้มีปัญหา

อย่างที่ไปอังกฤษด้วยกัน คุณพ่อของผมก็ทำอาหารให้คุณแม่ และคุณนายเพลงทาน เรื่องแต่งงานหากจะมีครอบครัว ต้องมีสมบัติเป็นของตัวเอง ขอเวลาสร้างตัวให้มั่นคง ดูแลได้ทั้งชีวิต

ส่วนตัวเรายังมีอะไรที่อยากทำให้สำเร็จก่อนอีกมากมาย ถ้าเป๊กอยากมีครอบครัว ทุกอย่างที่จะเลี้ยงครอบครัวก็ควรจะมีจากของตัวเอง ไม่ได้มาจากของผู้ใหญ่ที่เขาหามาให้

เพราะไม่ใช่แค่สำหรับเราคนเดียว แต่รวมถึงลูกหลานของเราด้วย เลยคิดว่าขอเวลาให้มั่นคงอีกนิดนึง ให้เรามั่นใจว่าดูแลเขาได้ตลอดทั้งชีวิตจริงๆ”

About User 1

765188431036039_891157578439123 an0axvtogb

View all posts by User 1 →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *