‘น้องพีร์เจ พิชญ์ศราพงศ์’ 4 เดือน จ้ำม่ำหล่อตั้งแต่เด็ก

ไม่เหมือนเด็กวัย 4 เดือน

‘น้องพีร์เจ’ ขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล จ้ำม่ำหล่อตั้งแต่เด็ก

เพิ่งจะมีลูกคนแรกก็เป็นธรรมดาว่าคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย กับภรรยา จุ๋ย วรัทยา จะเห่อลูกอยู่แล้ว

แม้ว่า น้องพีร์เจ จะลืมตาออกมาดูโลกได้หลายเดือนแล้ว แต่ตอนนี้ พุฒ-จุ๋ย ก็ยังเห่อลูกชายคนแรกไม่หยุด

อย่างล่าสุดที่ ดีเจพุฒ ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายร้อมกับแคปชั่นว่า “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน @pjpjpitt” คุณพ่ออุ้มลูกชายถ่ายรูปกันหลายช็อต

แล้วก็มีภาพน่ารักๆ พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูกด้วย แลละเบื้องหลังภาพที่ จุ๋ย วรัทยา กำลังถ่ายรูปลูกชาย

น้องพีร์เจ ก็คือน่ารักมาก แล้วตอนนี้ก็กำลังจ้ำม้ำน่ารักน่ากอดมากลูก แขนขาเป็นต้าวก้อนตัวกลมตัวแน่นมากลูก เอ็นดูหนักมากใครเห็นเป็นต้องบอกว่าน่ารัก

ล่าสุด หนุ่มพุฒเองก็ออกอาการหลงลูกหนักมาก เลยจัดหนักลงรูปลูกในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ พร้อมบอกตกหลุมรักลูกหนักมากอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ มาไลก์และแซวความคลั่งรักของพ่อมือใหม่ และความน่ารักเอ็นดูของหนูพีร์เจอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่า รักบ้านนี้ น่ารักทั้งบ้าน บ้างก็บอกว่าน้องพีร์เจทำอะไรก็ดูน่ารักน่าชังไปเสียหมด เป็นต้น

โดย พุฒ ได้เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วนั่งกินข้าวกันอยู่ แล้วเขาก็บอกว่าเนี่ย รักลูกมากกว่ารักเค้าแล้วนะ เราก็บอกรักลูกก็ถูกแล้วไง

แต่เนี่ยเขาบอกรู้สึกใส่ใจเขาน้อยลง แต่ว่าเป็นการพูดเล่นนะไม่ได้จริงจัง ซึ่งเราก็แบบ ก็คงจริงแหระ ก็รักตัวเล็กด้วย แล้วก็รักเขาด้วย

แต่เราก็ไม่ได้ง้อยังไง แต่ก็บอกรักเค้าเหมือนเดิม เพราะเค้าเป็นผู้หญิงที่เสียสละมากๆเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป อย่างตอนนี้ก็ต้องเป็นโมเมนต์ที่เค้าต้องให้นม

วันหนึ่งต้องปั้มนม 3 ชั่วโมง มันเหนื่อยอะไรอย่างเนี้ย เราก็ให้กำลังใจเค้า ซึ่งตัวเราเองเป็นผู้ชายก็ไม่ได้เหนื่อยเท่าเค้า ก็ให้กำลังใจและเข้าใจเค้ามากๆ แล้วก็ขอบคุณเค้ามากๆเสมอๆครับ

โดยล่าสุด แม่แอฟ-น้องปีใหม่ ได้พากันไปเที่ยวบ้าน พุฒ-จุ๋ย แม่ลูกพากันไปเยี่ยม น้องพีร์เจ งานนี้ความบันเทิงก็เลยมาเต็มอีกแล้ว พี่ปีใหม่ ดูจะเอ็นดูน้องชายมากๆ พี่สาวกับน้องชายกอดกันน่ารักสุดๆ

“ในส่วนของพี่ป้าน้าลุงสุดที่รักของพีร์เจคร้าบ ครึกครื้นมากกกกก ป.ล. หลานปีอยากตำน้ำพริกกะปิซะแล้ว แววแม่บ้านแม่เรือนมานะคะแม่ @aff_taksaorn”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *